Đánh giá bàn phím cơ chơi game giá rẻ Fuhlen E (Eraser)

Review bàn phím cơ chơi game giá rẻ Fuhlen E (Eraser)

 

 

Fuhlen hiện đang trực thuộc tập đoàn GTECH, phương châm hoạt động của Fuhlen là tạo ra những sản phẩm có thiết kế bắt mắt, chất lượng ổn định, sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường nhưng với giá bán phải chăng.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm bàn phím cơ và bàn phím giả cơ của Fuhlen đang rất được các gamer ưa chuộng và sử dụng trong đó phải kể đến Fuhlen E (Eraser)

 

 

Thiết kế bàn phím cơ giá rẻ Fuhlen E 

Bàn phím Fuhlen E Eraser Mechanical Blue Switch Black có khung được làm bằng kim loại cứng được phủ lớp sơn đen chống tĩnh điện giúp giảm những cơn tê điện. Bàn phím Fuhlen Eraser được làm Full-size đủ 104 phím. Các keycap được thiết kế khá cao theo công nghệ Doubleshot có 2 lớp, các kí tự được chạm khắc ở cả mặt trong và mặt ngoài để đèn LED có thể xuyên qua phím. 

 

 

Các tính năng nổi bật của Fuhlen E

Hệ thống đèn LED RGB Rainbow vô cùng bắt mắt

Fuhlen Eraser có thiết kế và màu sắc không hề màu mè và phô trương. Tuy nhiên điểm nhấn lại là hệ thống Led 7 màu với nhiều hiệu ứng chuyển động bắt mắt.

Switch quang học

Bàn phím Fuhlen Eraser sử dụng một loại switch đặc biệt, đã được hãng Fuhlen đăng ký bản quyền. Switch này mặc dù vẫn là công tắc bấm cơ học nhưng thực chất tín hiệu được truyền qua công nghệ quang (Optical). Cảm giác gõ loại switch mới sử dụng trên bàn phím Fuhlen Eraser tương tự Cherry-Blue switch, nhưng tốc độ phản hồi tín hiệu nhanh hơn. Fuhlen Eraser được xác nhận tuổi thọ lên tới 50 triệu lượt nhấn.

Đi kèm kê tay chóng mỏi

Kê tay được thiết kế dài bằng bàn phím có các miếng cao su chống trượt. Đồng thời kê tay được sử dụng khá tốt nhằm hỗ trợ các game thủ sử dụng máy trong thời gian dài chống bị mỏi cổ tay. Để sử dụng nó, bạn chỉ cần gắn vào 2 khe ở đằng sau bàn phím và tháo ra bằng cách gập ngược ra sau – thao tác rất nhanh chóng và gọn gàng.

Hiện sản phẩm đã có mặt tại MuaCash. Nếu quan tâm các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây nhé!