Đánh giá bàn phím cơ chơi game giá rẻ Fuhlen D Destroyer

Review bàn phím cơ chơi game giá rẻ Fuhlen D Destroyer

 

 

Fuhlen là một trong những nhà sản xuất gaming gear giá rẻ, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn về các dòng sản phẩm như chuột, bàn di chuột, tai nghe chơi game và đặc biệt là các dòng bàn phím fuhlen với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn trong đó không thể kể không kể đến chiếc bàn phím Fuhlen D Destroyer.

Thiết kế của bàn phím cơ chơi game Fuhlen D Destroyer

 

 

Với cái nhìn sơ qua chúng ta đã thấy ngay vẻ ngoài của chiếc bàn phím này vô cùng mạnh mẽ và mang đậm chất game thủ. Fuhlen Destroyer với bộ khung dày, mang đến cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng, với bộ vỏ nhựa đen chống bám và nhà sản xuất đã chọn đen huyền bí là màu sắc chủ đạo cho chiếc bàn phím cơ được nhiều game thủ tin chọn. 

Các tính năng nổi bật của bàn phím chơi game giá rẻ Fuhlen D Destroyer

 

 

Sở hữu các phím cơ cao cấp

Cảm giác gõ của Switch trên chiếc bàn phím này này giống như Cherry Blue Switch với những tiếng tích tích phát ra khi nhấn. Tuy nhiên tốc độ phản hồi tín hiệu nhanh hơn nhờ công nghệ quang học. Giúp cho những phản hồi trong game của game thủ nhanh và kịp thời hơn. Rất phù hợp cho các thể loại game như FPS hay MOBA.

Tích hợp đèn LED quang học đẹp mắt 

Bên cạnh cảm giác bấm ấn tượng cùng với thiết kế mạnh mẽ, sản phẩm bàn phím Destroyer đến từ nhà Fuhlen còn sở hữu dãy đèn LED Rainbow ấn tượng mà người dùng có thể tùy biến qua phím Fn và các phím điều hướng.

Khả năng chống nước tốt 

Bàn phím cơ Fuhlen D được thiết kế với khả năng chống nước ổn. Nếu như bạn có lỡ làm đổ chai hay cốc nước thì cũng đừng vội lo lắng. Sản phẩm cũng được thiết kế để dễ vệ sinh lau chùi cũng như thay keycap một cách đơn giản 

Có kê tay đi kèm 

Thêm một trong những ưu điểm từ chiếc bàn phím cơ giá rẻ đến từ Fuhlen chính là họ rất quan tâm đến người tiêu dùng, khi tặng kèm một kê cổ tay bằng nhựa cứng, bề mặt nhám, có feet chống trượt tháo lắp một cách tiện lợi.

>> Hiện sản phẩm đang được bán tại MuaCash với giá vô cùng rẻ. Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo tại đây nhé: https://muacash.com/gear/fuhlen-d-destroyer.html