Đánh giá bàn phím cơ chơi game giá rẻ E-DRA EK300

Review bàn phím cơ chơi game giá rẻ E-DRA EK300 

 

 

Để đảm bảo cho bàn phím cơ của mình có độ bền cao nhất, gần đây E-Dra đã chuyển hướng sang xử dụng switch quang cơ do Fuhlen sản xuất. Và E-Dra EK300 được trang bị loại switch tốt nhất với độ bền lên tới 100 triệu lần bấm (bền gấp 100 lần phím cao su, và bến gấp 2 lần phím cơ truyền thống). Với loại switch mới này, cảm giác bấm phím của E-Dra EK300 là rất tốt và bền bỉ với thời gian.

Thiết kế bàn phím gaming E-DRA EK300 

 

 

E-Dra EK300 Katana là một trong những dòng bàn phím e dra mang Thiết kế mang khuynh hướng Basic nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại và nổi bật. Bàn phím E-dra luôn là sản phẩm không nên bỏ qua thuộc phân khúc bàn phím cơ giá rẻ được thiết kế phù hợp với bàn tay người sử dụng hiện nay.

E-DRA EK300  Katana Optical (Đen) có đặc điểm độc đáo hơn so với các loại bàn phím khác trên thị trường, đó là khả năng chống nước tuyệt đối, kháng nước ngọt nếu xử lý tức thì nhờ công nghệ mạch 2 lớp. Điều này giúp các game thủ các thể tự tin uống nước ngọt, giải khát trong lúc sử dụng bàn phím, không lo bị hỏng khi lỡ dính nước, rất thích hợp để đầu tư cho các tiệm game net.

 

 

Các tính năng vượt trội của bàn phím cơ E-DRA EK300 Katana Optical

Sử dụng switch cơ quang có tuổi thọ cao, LED Rainbown siêu sáng 

E-Dra EK300 KATANA (Đen) sử dụng Switch cơ quang học, do Fuhlen sản xuất với độ bền lên tới 100 triệu lần bấm. Đây là một dạng Switch sử dụng bộ đọc tín hiệu bằng cảm biến và ánh sáng nên loại bỏ được các nhược điểm về sự hao mòn kim loại, gỉ sét, bụi bẩn,.. có tuổi thọ cao hơn các bàn phím thông thường.

Hệ thống LED siêu đỉnh 

Là chiếc bàn phím quang cơ ở  phân khúc giá trung bình - thấp, thật dễ hiểu khi E-Dra EK300 chỉ được trang bị hệt hống led Rainbow thay vì RGB, tuy nhiên LED trên phím rất sáng và cách bố trí màu cũng rất hợp lý, vì vậy mà về màu sắc và vẻ đẹp của phím vẫn rất ấn tượng.

Có kèm theo kê tay

Mặc dù có giá gần như rẻ nhất trong số tất cả các phím quang cơ trên thị trường, tuy nhiên chiếc bàn phím này vẫn được tích hợp thêm kê tay rất hữu dụng cho game thủ và cả dân văng phòng. Hơi tiếc một chút khi kê tay không thẻ tháo rời, nhưng vẫn là rất tốt khi có thêm một tính năng mà không có nhiều loại phím cơ sở hữu.

 

 

Thông số sản phẩm chi tiết bàn phím cơ chơi game giá rẻ E-DRA EK300 :

  • Model: Fullsize 104 phím.
  • Đế bọc kim loại sơn chống rỉ.
  • Chất liệu phím nhựa ABS Double-shot không tróc sơn theo thời gian.
  • Led: LED rainbow 12 chế độ.
  • ​Cáp dài : 1,8m bọc dù + chống nhiễu + đầu USB mạ vàng.
  • Phím cơ: Switch Quang (Optical)
  • Độ bền : 100 triệu lần nhấn.
  • Hỗ trợ thay nóng SW.
  • Nặng: 1,2 kg.
  • Kèm kê tay liền.

​>> Đặt mua bàn phím chơi game giá rẻ E-DRA EK300 chính hãng tại đây!