Đánh giá bàn phím chơi game giá rẻ E-Blue Mazer Mechanical EKM749

Review bàn phím cơ chơi game E-Blue Mazer Mechanical EKM749 giá dưới 1 triệu đồng 

Tiếp tục bổ sung danh sách những chiếc bàn phím cơ giá rẻ của Eblue. Hôm nay MuaCash xin giới thiệu với các bạn một mẫu bàn phím cơ giá rẻ mang tên E - blue K749. Trong những mẫu bàn phím cơ giá rẻ gần đây Eblue luôn thay đổi để đưa ra những sản phẩm có chất lượng tốt cũng như phù hợp với nhu cầu của các game thủ nói riêng và người sử dụng nói chung. So với các đàn anh  là EKM752, EKM729, EKM727 thì thiết kế cũng gần giống nhau hay là tiệm cận gần đây nhất K749 thì có cải tiến hơn về ngoại hình so với EKM 757.

 

 

Về thiết kế Eblue Mazer EKM749

Đẹp mắt và tiện dụng 

 

 

Sản phẩm đươc thiết kế hầm hố và đẹp mắt, sử dụng Blue Switchs để đảm bảo thao tác nhanh nhất, chính xác nhất và cảm giác nhấn tốt nhất, tích hợp đèn LED 7 màu với nhiều chế độ sáng khác nhau Eblue Mazer EKM749 đáng là một trong những mẫu phím cơ tốt nhất với giá dưới 1 triệu đồng dành cho game thủ.

Hệ thống đèn LED mới lạ 

 

 

Điểm nổi bật và khác biệt nhất ở trên chiếc bàn phím này là tính thẩm mỹ cao, Nhìn vào góc trái và phải của chiếc bàn phím được hắt led xanh blue nhìn rất độc đáo. Phiên bản đặc biệt này logo Mazer bên trên và bên dưới cũng được hắt led đồng bộ với 2  cạnh bên nhìn rất đẹp và thu hút. Các đèn báo của nút numlock và caplock .... đã lược bỏ, thay vào đó khi bạn muốn dùng caplock thì khi nhấn vào nó sẽ hiển thị led luôn.

Các tính năng của Eblue Mazer EKM749

 

 

Dãy đèn báo sáng trên bàn phím có luôn cả đèn báo hiệu cho phím window. Điều này khá mới mẻ trên các loại bàn phím khi bạn  nhần Fn + phím window thì nó sẽ được sáng. Điều này cũng rất tiện trong chơi game để tránh bấm nhầm và dễ dàng nhận biết. Ngoài ra thì khoảng cách giữa các phím rất hợp lý. Thoải mái chơi game gõ văn bản mà không sợ gõ nhầm.

Ngoài ra có rất nhiều hiệu ứng led khi bạn kết hợp giữa fn+ các phím từ 1 đến 5, Ngoài ra thì có thêm 6 chế độ led khác nữa cho game thủ thích thay đổi theo ý của mình. Key cap ABS dễ dàng thay đổi với công nghệ double shot xuyên led tạo cho keycap có độ bền vượt trội, không sợ bị mờ phím sau thời gian dài sử dụng....

Dây kết nối usb được bọc dù chắc chắn, đầu usb lại không được mạ vàng đó là một  điều hơi tiếc và đương nhiên với bất kì một sản phẩm bàn phím cơ nào cũng luôn có cục chống nhiều tín hiệu để đảm bảo độ phản hồi tốt nhất khi sử dụng. 

Giá bán Eblue Mazer EKM749

Bàn phím gaming Eblue Mazer EKM749 Mechanical Blue Switchs bán tại MuaCash giá 999.000₫