Chuột Razer Basilisk V2 RGB Gaming Mouse - Sản phẩm mới từ thương hiệu sản xuất Gaming Gear lớn hàng đầu thế giới.

Phải đến 13 năm kể từ phiên bản Razer DeathAdder đầu tiên được ra mắt, và cho tới nay đó vẫn được cho là thiết kế chuột game tốt nhất và thành công nhất trong lịch sử. Phiên bản Razer DeathAdder V2 thừa hưởng hoàn toàn thiết kế từ những phiên bản trước, đem lại cảm giác cầm chuột thoải mái nhất, hiệu quả nhất trong các trận đấu game đỉnh cao. Đơn giản, đó là sự hoàn hảo.

 Razer Basilisk V2 tận dụng tối đa các chức năng lập trình bên trong con chuột, với 2 chế độ Standart và Hypershift, trong đó khi sử dụng ở chế độ Hypershift thì các chức năng của chuột sẽ được đẩy lên mức cao nhất, nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng cường độ cao hơn bình thường. Với chỉ 1 nút bấm để chuyển qua lại giữa các profile được cài sẵn hoặc tinh chỉnh, sự đa nhiệm thú vị và nhanh gọn.     

Vẫn giữ thiết kế như dòng Razer DeathAdder với thiết kế dành riêng cho người thuận tay phải. Phiên bản lần này được thiết kế với phần đệm ngón cái bên hông cùng với thiết kế vỏ cao su giúp tạo cảm giác bám tay hơn . Đồng thời với việc ngón cái không bị chạm xuống mặt bàn hay mặt mousepad cũng sẽ cho bạn cảm giác di chuột mượt mà hơn .

Điểm đặc biệt nổi bật ở phiên bản mới lần này là các kĩ sư của Razer đã thiết kế cho em nó một cái “lẫy” .Phần lẫy này nằm ở hông trái chuột , ngang với phần ngón cái của bạn .Thiết kế lẫy ở đây sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và khó bị bấm nhầm hơn. Phần lẫy này được hãng giới thiệu sẽ giúp cho các game thủ của tựa game FPS làm chủ được tình hình tốt hơn tất cả . Nghĩa là khi bạn nhấn vào phần nút này chuột sẽ tự động chạy theo 1 mức thiết lập riêng của bạn cho từng tình huống và khi thả ra chuột sẽ chạy ở mức thiết lập mặc định ngay lập tức . Việc thiết kế này sẽ rất hiệu quả khi bạn cần 1 phát bắn chuẩn xác nhất .

Led Chroma 16.8 triệu màu, trình điều khiển Razer Synapse 3, Feet chuột bằng vật liệu PTFE, 8 nút bấm có thể lập trình và bộ nhớ trong chuột có thể lưu được 5 thiết lập ngay trên chuột chính là những "tiện ích" mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho game thủ khi sử dụng Razer DeathAdder V2.

 

 

Thông số sản phẩm

  • 11 nút bấm có thể lập trình với Synapse
  • LED RGB Chroma, lưu 5 profile với memory onboard
  • Tùy chỉnh lực cản / độ trơn của nút cuộn chuột
  • Switch quang học Razer Optical cho 2 nút bấm chính
  • Mắt đọc Razer Focus+ 20000DPI/650IPS/50GAcc
  • Kết nối dây liền dài 2,1m

Mua  Razer Basilisk V2 giá rẻ ở đâu? 

Razer Basilisk V2 được bán với giá ~ 2.2 triệu đồng. Đây được coi là mức giá khá cao. Bởi vậy các bạn hãy tìm tới địa chỉ uy tín để mua sản phẩm với giá rẻ nhất nhé!