3 tai nghe True Wireless phổ biến nhất 2021

3 tai nghe True Wireless phổ biến nhất 2021 

Hiện nay, tai nghe True Wireless được sử dụng khá phổ biến, mang lại sự tiện lợi cho người dùng điện thoại, laptop cũng như các thiết bị điện tử khác. Tuy nhiên trên thị trường có vô vàn mẫu sản phẩm. Vậy mẫu tai nghe True Wireless nào là tốt nhất hiện nay? Tại bài viết này MuaCash sẽ giới thiệu tới các bạn 3 tai nghe True Wireless phổ biến nhất 2021 

1.  Tai nghe True Wireless Sony WF-1000XM3

 

 

Tai nghe có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và có độ hoàn thiện cao giúp thoải mái khi đeo (có kèm theo 3 cặp đệm tai cho người dùng thay đổi phù hợp). Tích hợp công nghệ chống ồn hàng đầu với bộ xử lý chống ồn HD QN1e và công nghệ cảm biến tiếng ồn kép giúp bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc mà không bị ảnh hưởng bởi âm thanh bên ngoài. 

Sản phẩm chính là tai nghe Wireless đích thực với công nghệ không dây Bluetooth 5.0 và NFC tạo độ phủ sóng xa, tốc độ kết nối nhanh chóng và tiết kiệm điện cho thiết bị.

2. Tai nghe True Wireless dưới 1 triệu Remax TWS-8

 

 

Remax TWS-8 mang tới thiết kế housing nhỏ gọn, với thiết kế đựa trên sự phát triển của những người đàn anh đi trước, để đem tới sự chắc chắn và độ thoải mái cho người dùng khi sử dụng tai nghe trong khoảng thời gian dài. Phần housing được tô điểm bằng đèn LED thu hút ánh nhìn, bắt mắt và sang trọng.

Hộp sạc của Remax TWS-8 được thiết kế từ những vật liệu hợp kim nhôm cao cấp, nhằm đem tới sự bền bỉ chắc chắn trong những hoạt động sử dụng của người dùng. Hơn thế hộp sạc của TWS-8 rất nhỏ gọn chính vì vậy việc mang theo hay để trong túi xách mà không hề chiếm nhiều diện tích.

3. Tai nghe Wireless Gaming Whizzer B7

 

 

Mang trên mình thiết kế dạng earbuds, Whizzer chắc chắn muốn hướng tới dối tượng người dùng không thể dùng được inear, tạo thêm lựa chọn cho phân khúc giá rẻ. Whizzer B7 đem lại cho người dùng một cảm giác trải nghiệm thoải mái, không hề cây cấn tai, bí bách khó chịu như những chiếc tai nghe inear đem lại.Phần hộp sạc được thiết kế khá gọn cách góc được làm theo kiểu bo tròn lại để tạo cảm giác mượt hơn và cảm giác cầm cũng sẽ tốt hơn khi thao tác bằng một tay.

>> Bạn đang tìm mua tai nghe True Wireless giá rẻ tốt nhất Hà Nội? Truy cập tại địa chỉ này nhé :http://muacash.com/gear