Game sinh tồn cực chất Conan Exiles đang giảm giá 50%.

Cách chơi game Conan Exiles.

 

Conan Exiles là game sinh tồn mới cho máy tính có thế giới rộng mở, lấy bối cảnh vùng đất khắc nghiệt của Conan Barbarian. Người chơi bị đày ải, ruồng bỏ và áp bức, bị ép phải bước vào một vùng đất càn cỗi man rợ. Tại nơi đây, những kẻ yếu sẽ bị nghiền nát và chỉ những kẻ mạnh mới có thể sống sót. Như vậy, người chơi sẽ phải chiến đấu hết mình để sinh tồn, xây dựng và thống trị thế giới một mình hoặc chiến đấu với nhiều kẻ thù và đồng đội trong chế độ trực tuyến dành cho nhiều người chơi.

Mua đĩa game Conan Exiles giá rẻ tại Hà Nội. 

 

 

Trò chơi này lấy cảm hứng từ series phim Conan, có bối cảnh là một thế giới hoang tàn nơi chỉ có sức mạnh mới giúp con người sống sót. Bên cạnh chiến đấu thì xây dựng nhà cửa cũng là một khía cạnh quan trọng trong Conan Exiles giống như bất kì tựa game sinh tồn nào khác, người chơi còn có thể gây dựng nên cả một lãnh thổ cho riêng mình.

Trong game sinh tồn mới cho Playstation Conan Exiles, người chơi sẽ thực hiện cuộc hành trình qua một thế giới rộng lớn liền mạch có nhiều dấu vết tàn tích của các nền văn minh cổ đại, cố gắng tìm ra lịch sử bí ẩn và những bí mật bị chôn giấu, tự mình chinh phục và thống trị vùng đất. Người chơi sẽ khởi đầu với đôi bàn tay trắng, cố gắng phát triển di sản của bang hội từ các công cụ đơn giản và các loại vũ khí đến các pháo đài khổng lồ và các thành phố rộng lớn. Người chơi có thể biến những kẻ cướp tại vùng đất thành nô lệ rồi bắt chúng tuân theo mệnh lệnh của mình bằng cách tra tấn chúng với bánh xe đau đớn khủng khiếp. Người chơi được phép hiến những trái tim còn đang đập của kẻ thù trên bệ thờ nhuốm máu cho thánh thần để sở hữu sức mạnh và vinh quang thật sự. Người chơi có quyền triệu hồi hiện thân khổng lồ của vị thần để quét sạch kẻ thù và quê hương của chúng.

Conan Exiles giảm giá trên Playstation. 

Hiện tại Conan Exiles đang được giảm giá 50% chỉ còn $52.49 ( giá cũ  $104.99 ) trên hệ máy PS. Nhanh tay tải về Conan Exiles để sở hữu ngay tựa game sinh tồn siêu hấp dẫn này nhé.

Link download Conan Exiles PShttps://store.playstation.com/en-us/product/UP1850-CUSA10608_00-CECOMPLETEEDITIO