Hướng dẫn cài hình nền động cho iPhone

Kể từ iPhone 6s và 6s Plus trở về sau, Apple cho phép người sử dụng dễ dàng cài đặt ảnh động trên màn hình khoá của iPhone, điều này làm cho iPhone ngày càng trở nên sống động, ngoài màn hình khoá bạn cũng có thể cài đặt ảnh động trên màn hình chính, bằng cách sử dụng ảnh động Live Photo của Apple cung cấp sẵn hoặc ảnh động do bạn chụp.

Trong bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt ảnh động trên màn hình khoá và cả màn hình chính của iPhone. Rất đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

 

Cách cài đặt hình nền iPhone bằng ảnh động

Bước 1:

  • Tại giao diện chính của iPhone hãy nhấn chọn đến Cài đặt, tại đây bạn kéo xuống phía dưới chọn mục Hình nền.

Bước 2:

  • Tiếp sau đó nhấn vào dòng chữ Chọn hình nền mới. Tại đây bạn sẽ thấy có mục Ảnh Động, Ảnh Tĩnh và ảnh Live.
  • Nhấn chọn ảnh Live hoặc ảnh Động làm khóa màn hình iPhone.

Bước 3:

  • Giao diện ảnh Live xuất hiện, ở đây sẽ hiển thị tất cả hình ảnh Live bạn có thể sử dụng, nhấn 1 hình ảnh động yêu thích và chọn Thiết lập.
  • Tiếp theo chúng ta sẽ chọn ảnh động phía trên làm ảnh khóa màn hình khóa, ảnh màn hình chính hay Đặt cả hai tùy thích.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tạo hình nền động trên màn hình khóa cực đơn giản phải không nào? Bạn có thể tha hồ phá cách và sáng tạo với các hình nền này bằng cách tìm kiếm các hình nền động, ảnh gif chất lừ trên kho hình ảnh của App Store nhé. Mong rằng các hướng dẫn của chúng tôi đã thực sự có ích cho quá trình sử dụng của bạn. Chúc các bạn thành công!

>> HƯỚNG DẪN CÁCH RESET MÁY TÍNH WINDOWS 10 VỀ TRẠNG THÁI BAN ĐẦU

>> MUA PHẦN MỀM GIẢM PING EXITLAG

>> MUA PHẦN MỀM GIẢM PING WTFAST