Hướng dẫn cách mở thư mục và tập tin chỉ bằng một cú nhấp chuột trên Windows 10.

Thông thường để mở một file hoặc thư mục chỉ cần kích đúp chuột vào file hoặc thư mục đó là xong. Và nhiều người dùng thường có thói quen sử dụng bàn phím để điều hướng đến các file và thư mục để mở các file đó.

Tuy nhiên còn một cách khác để mở file và thư mục chỉ với 1 cú click chuột trên Windows 10 mà người dùng không hề hay biết. Chỉ cần cấu hình Windows 10 luôn mở các file và thư mục chỉ với một cú click chuột, mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm bổ sung của bên thứ 3 nào. Tham khảo các bước hướng dẫn trong bài viết dưới đây của MuaCash.com

 

Mở file, thư mục với 1 lần nhấp chuột trên Windows 10

Bước 1: Đầu tiên bạn mở File Explorer lên và chọn mục View, rồi chọn Options ở phía bên phải.

Bước 2: Khi cửa sổ mới hiện lên, bạn tìm dòng Click items as follows và chọn vào ô Single-click to open an item (Point to select).

Sau khi chọn xong thì bạn bấm Apply và chọn OK để lưu thiết lập.

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách mở tập tin và thư mục chỉ bằng một cú click chuột trên Windows 10. Từ giờ bạn có thể mở file và thư mục chỉ với một cú click chuột trên Windows 10. Trên hệ điều hành này có rất nhiều thủ thuật thú vị giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như thao tác khi sử dụng máy tính. Các bạn có thể tham khảo tại các bài viết khác trên trang MuaCash.com nhé.  Chúc các bạn thành công!

>> CÁCH ĐỔI MÀU KHUNG VIỀN VÀ THANH TIÊU ĐỀ CỦA CỬA SỔ TRÊN WINDOWS 10.

>> HƯỚNG DẪN CÁCH RESET MÁY TÍNH WINDOWS 10 VỀ TRẠNG THÁI BAN ĐẦU

>> MUA PHẦN MỀM GIẢM PING EXITLAG

>> MUA PHẦN MỀM GIẢM PING WTFAST