Cách kích hoạt tính năng Tab Preview trên Google Chrome.

Tab Preview là một tính năng thử nghiệm trên trình duyệt Chrome Canary, cho phép người dùng xem liên kết và một phần nội dung của trang web thông qua ảnh thu nhỏ (thumbnail) khi trỏ chuột lên tab mới mở. Hiện tại bạn đã có thể sử dụng tính năng năng này với phiên bản Chrome 75. Các bạn cùng theo dõi bài viết này để kích hoạt tính năng này trên PC nhé

 

Hướng dẫn bật Tab Preview trên Chrome

Bước 1:

Bạn copy dòng sau đây và paste vào một tab mới của Chrome.

chrome://flags/

Bước 2:

Trên thanh tìm kiếm, bạn gõ vào đó Tab Hover Card Images rồi Enter. Sau đó bấm vào thanh Menu và chọn Enabled.

Bước 3 : 

2 flags này được để ở chế độ mặc định, người dùng cần chuyển về chế độ Enabled để kích hoạt tính năng Tab Preview cho trình duyệt Chrome.

Nhấn chọn Relaunch Now để khởi động lại trình duyệt web và áp dụng thay đổi mới cho Chrome.

Bước 4:

Sau khi Chrome được khởi động lại, chúng ta truy cập các website như bình thường.

Khi duyệt web chế độ ẩn danh tính năng Tab Preview cũng được áp dụng hiệu quả.

Bước 5 : 

Nếu người dùng muốn quay về giao diện tab cũ, tắt tính năng Tab Preview để không hiện cửa sổ xem trước thì chuyển 2 flags trên về chế độ Disabeld hoặc Default.

Với cách kích hoạt tính năng Tab Preview trên Google Chrome phiên bản mới vừa hướng dẫn trên đây giúp bạn nhanh chóng biết được nội dung của website mà không nhất thiết phải truy cập trực tiếp như bình thường để xem. Nói cách khác là khi đang ở một Tab cụ thể và bạn đơn giản chỉ cần rê con chuột sang tab khác thì ngay lập tức toàn bộ nội dung web thu nhỏ của trình duyệt web đó sẽ lập tức được hiện ra.

>> HƯỚNG DẪN KHÔI PHỤC CÀI ĐẶT MẶC ĐỊNH CHO TRÌNH DUYỆT CHROME.