Cách cập nhật hệ điều hành mới nhất cho Android.

Hệ điều hành Android là một hệ điều hành mở cho phép các nhà phát triển ứng dụng được tự do "sáng tạo" nên các ứng dụng dành cho người dùng. Tuy nhiên, rất nhiều ứng dụng trong số đó chỉ tương thích với những phiên bản hệ điều hành nhất định. Nhưng phải làm sao để biết hệ điều hành mình đang dùng là phiên bản gì thì không phải ai cũng biết xem. Hôm nay, MuaCash sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật hệ điều hành mới nhất cho Android. Mời các bạn tham khảo.

 

CÁCH CẬP NHẬT ANDROID, CẬP NHẬT HỆ ĐIỀU HÀNH CHO THIẾT BỊ ANDROID

Bước 1: Trước tiên hãy kiểm tra xem hệ điều hành Android trên điện thoại của bạn là phiên bản nào? 

Bước 2: Nên sao lưu lại dữ liệu quan trọng như danh bạ, phim ảnh, địa chỉ email... trước khi cập nhật phần mềm, cho dù quá trình cập nhật không ảnh hưởng nhưng tốt nhất bạn vẫn nên sao lưu để tránh rủi ro.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng Cài đặt. Cửa sổ Cài đặt xuất hiện kéo xuống dưới cùng nhấn vào phần Thông tin thiết bị.

Bước 4:Xuất hiện giao diện Thông tin thiết bị, nhấp chọn mục Cập nhật phần mềm để tiến hành nâng cấp phiên bản cho smartphone. Trong mục này sẽ có 2 phần để chúng ta chọn. Nếu như bạn muốn tự động kiểm tra bản cập nhật thì tích chọn vào mục Tự động cập nhật. Nếu muốn chỉ cập nhật khi có kết nối Wi-Fi thì tích chọn Chỉ Wi-Fi. Sau đó nhấn Cập nhật để kiểm tra.

Bước 5: Bạn hãy đợi một lát để hệ thống tải bản cập nhật phần mềm về điện thoại. Sau khi tải xong thì nhấn vào Cài đặt để cài đặt bản cập nhật này vào máy ngay. Nếu bạn muốn lên lịch cập nhật phần mềm thì tích chọn vào ô Lịch trình cập nhật phần mềm.

Bước 6: Ngay sau đó sẽ có cửa sổ thông báo thiết bị của bạn sẽ khởi động lại và bắt đầu quá trình cài đặt, nhấn OK để đồng ý. Bạn hãy làm theo hướng dẫn, chờ cài đặt thành công và máy khởi động lại, khi nào xuất hiện cửa sổ thông báo thiết bị đã được cập nhật thành công thì nhấn vào OK để xác nhận.

Sau khi tiến hành cập nhật xong, nếu có bản cập nhật mới hệ thống sẽ tự động tải về và cài đặt cho bạn, tiến trình này có thể mất một vài phút. việc cập nhật Android lên hệ điều hành mới giúp bạn sửa được những lỗi khó chịu ở bản cũ, ngoài ra tăng tốc điện thoại Android với những tùy chỉnh tối ưu đến từ nhà phát hành.

 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ

>> HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN ZALO TRÊN ĐIỆN THOẠI