Hướng dẫn chi tiết cách tham gia giải đấu Call of Duty Mobile World Championship 2020.

Giải đấu đầu tiên của CODM có tên Call of Duty: Mobile World Championship 2020 được Sony hợp tác tổ chức bắt đầu vào ngày 30/4 với hình thức thi đấu trực tuyến. Tổng giải thưởng của CODM World Championship 2020 là 1 triệu USD (~23 tỷ VNĐ).

Bất cứ game thủ nào có bậc xếp hạng từ Veteran trở lên trong chế độ FPS đều có thể tham gia thi đấu. Vòng loại trực tuyến sẽ được tổ chức vào ngày 30/4 – 24/5, game thủ cần đăng ký thông qua một sự kiện in-game, đạt thứ hạng thi đấu càng cao giải thưởng sẽ càng lớn.

 

 

Cách tham gia giải đấu Call of Duty Mobile World Championship 2020.

Thời gian đăng ký:

Quá trình đăng ký sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 4 - dự kiến ​​sẽ rất nhiều người tham gia vì thời hạn đăng ký chỉ là 2 ngày sau khi bắt đầu. Sau khi quá trình sàng lọc kết thúc giai đoạn 1 vào ngày 24 tháng 5, mọi người chơi có từ 80 điểm trở lên sẽ đủ điều kiện trực tiếp đến giai đoạn thứ hai của giải đấu.

Yêu cầu : 

Game thủ tham gia cần có ít nhất thứ hạng Cựu chiến binh hoặc cao hơn để tham gia. Bên cạnh đó, họ cũng cần ít nhất 18 tuổi và ở trong một khu vực đủ điều kiện. Hơn nữa, người chơi phải sử dụng một thiết bị chưa được sửa đổi - không có phương pháp bên ngoài hoặc bên trong để sửa đổi sơ đồ điều khiển của trò chơi. Điều này có nghĩa là việc sử dụng các thiết bị như bộ điều khiển Bluetooth, bộ điều khiển có dây hoặc thậm chí chuột và bàn phím đều bị cấm trừ khi các Quản trị viên có quy định khác. Tuy nhiên, điều này khá vô dụng, vì họ không có cách nào để phát hiện các thiết bị vật lý đang được sử dụng trong một giải đấu trực tuyến. Họ có thể phát hiện những thứ như Trình giả lập máy tính để bàn, tuy nhiên. Những người bị phát hiện gian lận sẽ bị loại khỏi giải đấu này và bị cấm tham gia tất cả các giải đấu trong tương lai của Call of Duty: Mobile.

NẠP CP CALL OF DUTY MOBILE VNG GIÁ RẺ