Fallout 4 giảm giá cực sốc dịp steam autumn sale 2019

Đánh giá Fallout 4

Fallout 4 là một game nhập vai hành động hậu tận thế do hãng Bethesda Game Studios phát triển và Bethesda Softworks phát hành. Đây là phần thứ năm trong dòng game Fallout và được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 10 tháng 11 năm 2015, cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One

"Fallout 4" tiếp tục mang đến một thế giới hậu tận thế độc đáo tương tự các phiên bản trước để người chơi phiêu lưu, nhưng quy mô ở đây đã được nâng cao hơn nhiều. Điểm cuốn hút nhất của nó chính là khả năng tự do vô cùng, cho phép người chơi muốn làm gì thì làm, cho dù là khám phá thế giới hoang tàn vô tận, trải nghiệm một cốt truyện với đầy nhân vật quái đản, hoặc đơn giản là đi thu lượm nguyên liệu để xây nhà, chế tạo trang bị.

Điểm nhấn đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của bất kỳ tựa game thế giới mở nào chính là tạo ra một thế giới giả tưởng lôi cuốn, đây chính là điểm mạnh của dòng game Fallout và Fallout 4 cũng không phải là ngoại lệ.

Lấy bối cảnh thành phố Boston và vùng lân cận hơn 200 năm sau thảm họa chiến tranh hạt nhân, Fallout 4 không những thành công xây dựng nên một thế giới hậu tận thế, mà còn phác họa nó qua một tương lai giả tưởng với một cách rất sống động và vô cùng thuyết phục.

Đây chính là điểm tương đồng của cả Fallout 4 và Grand Theft Auto V khi xây dựng lên thế giới mở: chú trọng đến các tiểu tiết trong game. Chỉ dạo quanh một vòng thành phố Boston là bạn có thể bắt gặp đủ các thứ giúp tạo ra sự thuyết phục về thế giới trong game: từ quán ăn, xe cộ, nhà cửa, tòa thị chính, ngân hàng và cả tá các đồ vật linh tinh.

Fallout 4 là một trong những trò chơi nhập vai hành động được nhiều game thủ ưa thích. Trò chơi được Bethesda Game Studios phát triển và tung ra thị trường vào cuối năm 2015 trên nhiều dòng máy khác nhau.

 

Cấu hình chơi Fallout 4 PC. 

  • OS: Windows 7/8/10 (64-bit)
  • Processor: Intel Core i5-2300 2.8 GHz/AMD Phenom II X4 945 3.0 GHz hoặc cao hơn
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GTX 550 Ti 2GB/AMD Radeon HD 7870 2GB hoặc cao hơn
  • Hard Drive: 30 GB

Mua game Fallout 4 steam giá rẻ. 

Hiện Fallout 4 đang được giảm giá tới 70% nhân dịp lễ hội giảm giá mùa thu trên Steam. Đây là cơ hội hiếm có để bạn có thể sở hữu siêu phẩm này với giá cực rẻ. Nhanh tay lên nhé vì steam autumn sale 2019 chỉ kéo dài tới 3/12 này thôi. 

Link download  Fallout 4 steamhttps://store.steampowered.com/app/377160/Fallout_4/

>> HƯỚNG DẪN MUA KEY GAME PC BẢN QUYỀN GIÁ RẺ

>> CÁCH MUA THẺ STEAM WALLET GIÁ RẺ CHO GAME THỦ VIỆT

>> TOP 5 GAME HÀNH ĐỘNG NHẬP VAI ĐÁNG MUA NHẤT DỊP STEAM AUTUMN SALE 2019.