Top 5 game hành động nhập vai đáng mua nhất dịp Steam Autumn Sale 2019.

Khi người người nhà nhà đang tập trung vào Black Friday thì cộng đồng game thủ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng lại tập trung vào Steam Autumn Sale. Là một trong những đợt giảm giá lớn nhất trong năm, Steam Autumn Sale mang đến cho các game thủ cơ hội hốt những tựa game bản quyền với giá thành hợp lý và thậm chí là mức giá sập sàn. Đợt giảm giá game bản quyền khủng của Value sẽ kéo dài từ hôm nay 26/11/2019 đến 3/12/2019. Đồng nghĩa với việc game thủ sẽ có hẳn 7 ngày để săn lùng những tựa game hot nhất trên Steam. Thay vì luyến tiếc Halloween Sale vừa qua, các game thủ hãy nhanh chóng mua thẻ Steam Wallet giá rẻ để săn lùng những tựa game hành động nhập vai yêu thích trước khi mùa Sale này kết thúc nha!

Còn bây giờ, MuaCash xin liệt kê một số game PC được giảm giá “ngọt ngào nhất lịch sử”, chưa bao giờ thấp hơn trong dịp giảm giá này để bạn lựa chọn nhé!

1. Fallout 4 ( Giảm giá 70%)

Fallout 4 là một game nhập vai hành động hậu tận thế do hãng Bethesda Game Studios phát triển và Bethesda Softworks phát hành. Đây là phần thứ năm trong dòng game Fallout và được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 10 tháng 11 năm 2015, cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One.

"Fallout 4" tiếp tục mang đến một thế giới hậu tận thế độc đáo tương tự các phiên bản trước để người chơi phiêu lưu, nhưng quy mô ở đây đã được nâng cao hơn nhiều. Điểm cuốn hút nhất của nó chính là khả năng tự do vô cùng, cho phép người chơi muốn làm gì thì làm, cho dù là khám phá thế giới hoang tàn vô tận, trải nghiệm một cốt truyện với đầy nhân vật quái đản, hoặc đơn giản là đi thu lượm nguyên liệu để xây nhà, chế tạo trang bị.

Link download : https://store.steampowered.com/app/377160/Fallout_4/

2. DARK SOULS™ III ( Giảm giá 75% ) 

Dark Souls 3 là tựa game nhập vai hành động được phát hành cho Xbox One, PS 4 và PC; trong đó, người chơi sẽ bước vào một thế giới gothic kỳ bí để chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám, bạo tàn. Bảy năm kể từ sự ra đời của Souls Demon, Dark Souls 3 đã là phiên bản thứ 4 trong seri nổi tiếng Souls game của hãng From Software.Dark Souls III có thể là tựa game cuối cùng trong dòng game Souls, nhưng dấu ấn mà loạt game này đã để lại hẳn sẽ không bao giờ phai mòn. 

Dark Souls III ra đời với mục đích là đưa cuộc hành trình của ngọn lửa tới những trang giấy cuối cùng, và những gì mà trò chơi đã đạt được còn đáng khâm phục hơn thế nữa.

Link download : https://store.steampowered.com/app/374320/DARK_SOULS_III/

 

3. Assassin's Creed® Origins 

Assassin Creed Origins là một trò chơi video phiêu lưu hành động được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được phát hành bởi Ubisoft. Đây là phần thứ mười trong loạt phim Assassin Creed và là sự kế thừa cho Assassin Creed Syndicate năm 2015.

Link download Assassin's Creed® Origins : https://store.steampowered.com/app/582160/Assassins_Creed_Origins/

4. Shadows: Awakening ( Giảm giá 75% ) 

Câu chuyện trong Shadows: Awakening đưa bạn đến với một nhân vật đội mũ trùm đầu bí ẩn, kể về vận mệnh vương quốc Heretic. Trong những cảnh sau đó, người chơi thấy một con quỷ được nhân vật bí ẩn nói trên triệu hồi từ thế giới bên kia. Sau màn đối đáp giữa hai nhân vật thì bạn sẽ được lựa chọn bắt hồn một trong ba lớp nhân vật Warrior, Archer và Mage. Đây cũng là lúc trò chơi đưa bạn đến với hệ thống nhân vật khá độc đáo, cho phép người chơi có thể thay đổi nhân vật liên tục theo mục đích cụ thể trong suốt thời gian trải nghiệm, chứ không phải điều khiển cả nhóm chiến đấu cùng một lúc như thường gặp.

Link download : https://store.steampowered.com/app/585450/Shadows_Awakening/

5. Borderlands 2 ( giảm giá 75% ) 

Borderlands 2 là video game hành động nhập vai, bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Gearbox Software và được xuất bản bởi 2K Games. Đây là phần tiếp theo của Borderlands năm 2009 và được phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 3 và Xbox 360.

Link download : https://store.steampowered.com/app/49520/Borderlands_2/

>> HƯỚNG DẪN MUA KEY GAME PC BẢN QUYỀN GIÁ RẺ

>> CÁCH MUA THẺ STEAM WALLET GIÁ RẺ CHO GAME THỦ VIỆT