Tải game DiRT Rally 2.0 giảm giá 70%.

Đánh giá DiRT Rally 2.0 

DiRT Rally là trò chơi đua đích thực và ly kỳ nhất từng được thực hiện, đường thử nghiệm trên 80 triệu dặm bởi cộng đồng DiRT. Nó hoàn toàn nắm bắt được cảm giác đốt ngón tay trắng trên đường đua khi bạn đi dọc theo những con đường nguy hiểm với tốc độ chóng mặt.

DiRT Rally 2.0 mô phỏng những cuộc đua xe thể thao trên những cung đường địa hình phức tạp và thời tiết khó khăn. Mang trong mình lối chơi với các dòng xe off-road được yêu thích của World Rallycross từ năm 2015 và được nhiều game thủ đón chờ. Đây là tựa game nối tiếp thành công của DiRT Rally (2015), DiRT Rally II tiếp tục nhấn mạnh vào game đua xe dựa trên cơ chế vật lý thực.

Phiên bản này sẽ giới thiệu thêm 8 đường đua mới FIA World Rallycross cùng với các địa điểm đường đua xe từ New Zealand và Úc đến Argentina và Hoa Kỳ, cạnh tranh với các siêu sao tốc độ và đội hỗ trợ của họ. Phát triển đội đua và xe đua theo nhiều chiến thuật khác nhau, giành chức vô địch từ nhiều sự kiện và giải đấu lớn với chế độ Career Campaign 1 người chơi hay đua xe online.

Trong game, có 500 chiếc xe địa hình từ các nhà sản xuất xe thể thao nổi tiếng. Một số thương hiệu xe đua được cấp phép và hỗ trợ với Codemasters là Chevrolet, Mitsubishi và Volkswagen. DiRT Rally II còn cho phép người chơi phát triển đội đua sau khi thành lập đội đua, thuê nhân viên, mở rộng nhà để xe, mua xe và phát triển các chiến lược đội.

 

 

Không chỉ với chức năng chơi, máy móc và các bộ phận khác của xe cũng ảnh hưởng. Việc thuê thêm thợ để sửa xe và bảo dưỡng xe dưỡng xe là điều nên làm vì hỏng hóc diễn ra trên mọi chặng đường. Người chơi phải tự đưa ra những chiến lược - ví dụ như sử dụng lốp mềm để tăng độ bám đường nhưng lại nhanh hao mòn hơn, sẽ phải ra vào trạm liên tục để thay lốp; hoặc lốp cứng bền hơn nhưng tốc độ lại chậm hơn.

Có thể nói, DiRT Rally 2.0 đưa người chơi vào các cuộc đua khốc liệt và cải tiến vượt bậc từ các game trước, đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt hơn trong các cuộc đua solo hoặc nhiều người chơi. Game đua xe DiRT Rally 2 được phát hành trên nền tảng PS4, XBox One và PC vào ngày 26/2/2019.

Cấu hình chơi DiRT Rally 2.0 PC. 

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành : Windows 7, Windows 8, Windows 10 64-bit.
  • Vi xử lý: AMD FX 4300 hoặc Intel Core i3 2130.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: AMD HD 7750 hoặc NVIDIA GTX 650Ti.
  • DirectX: Version11
  • Ổ cứng: 50GB

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 64-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 2600X hoặc Intel Core i5 8600K.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: AMD RX Vega 56 hoặc NVIDIA GTX 1070.
  • DirectX: Version11
  • Ổ cứng: 50GB.

​Tải  DiRT Rally 2.0 Steam. 

Hiện  DiRT Rally 2.0 đang được giảm giá tới 70% trên Steam. Nhanh tay tải về trải nghiệm ngay nhé. 

Link download  DiRT Rally 2.0 Steamhttps://store.steampowered.com/app/690790/DiRT_Rally_20/

>> HOT! NHẬN FREE NGAY DIRT RALLY TRỊ GIÁ 900.000 ĐỒNG CHỈ VỚI 1 CLICK.

>> HƯỚNG DẪN MUA KEY GAME PC BẢN QUYỀN GIÁ RẺ

>> CÁCH MUA THẺ STEAM WALLET GIÁ RẺ CHO GAME THỦ VIỆT