Siêu phẩm đồ họa Black Desert Mobile chính thức chốt ngày ra mắt.

Black Desert Mobile sẽ ra mắt trong tháng 12. 

Sau một thời gian chuẩn bị, cuối cùng thì Pearl Abyss đã sắp chuẩn bị xong để ra mắt tựa game mobile bom tấn Black Desert Mobile trên thị trường quốc tế. Theo đó trò chơi sẽ mở cửa vào ngày 11/12/2019 này với 9 ngôn ngữ. Thời gian đầu game chỉ ra mắt tại 7 quốc gia thôi và có kế hoạch mở rộng sau. 

Black Desert vốn là game MMORPG hành động thế giới mở của Pearl Abyss sở hữu hình ảnh tiên tiến và chiến đấu sôi động. Hệ thống tùy biến nhân vật được phát triển nhất so với bất kỳ trò chơi nào hiện có trên thị trường là điểm nhấn không thể bỏ qua. Game thủ có thể thoát ra khỏi quy tắc và tạo ra các nhân vật độc đáo thực sự đại diện cho mình.

 

Chi tiết về Black Desert Mobile global.

Black Desert Mobile là phiên bản di động của tựa game MMORPG Black Desert Online có nền đồ họa được xem là đẹp nhất nhì thế giới game online, cốt truyện có chiều sâu và lối chơi MMORPG. Trên phiên bản mobile, đồ họa của game vẫn được giữ nguyên, ngang với PC. Chính vì vậy, khi được phát hành riêng tại Hàn Quốc vào tháng 11/2017, Black Desert Mobile đã thu hút được một lượng lớn người chơi, liên tục được xếp vào hàng game bom tấn.

Black Desert Mobile có 5 lớp nhân vật chính cho người chơi chọn lựa bao gồm: Warrior, Ranger, Giant, Witch và Valkyrie. Sau khi chọn nhân vật chính của mình, người chơi có thể chỉnh sửa để trông đẹp hơn, chất hơn và mang cá tính riêng. Về cơ bản, các tính năng, cơ chế chiến đấu trong phiên bản PC đã được nhà phát triển giữ nguyên trên bản mobile như các trận đấu trùm, quản lý trại, xây dựng kỹ năng, chế độ PvP.

Đặc biệt Black Desert Mobile không chỉ đơn giản là “pay to win” như hầu hết các sản phẩm nhập vai đang có trên thị trường mà đòi hỏi người chơi phải cày kéo, tìm tòi, khám phá để tự thân mang về nhiều món vật phẩm, nguyên liệu quý hiếm cho nhân vật thông qua chuỗi nhiệm vụ, thử thách vô tận mà game đề ra.

Đăng ký trước Black Desert Mobile quốc tế

Trang chủ https://www.world.blackdesertm.com/
Đăng ký tải game trước cho Android – IOS
Tải file APK Tại đây, xong vô game update nốt rồi thoát game và bật fake Ip vô chơi game bình thường. Nên dùng ứng dụng Kiwi VPN để Fake IP qua Canada cho bớt lag.

>> HƯỚNG DẪN TẢI BLACK DESERT MOBILE GLOBAL CHO GAME THỦ VIỆT

>> 5 LỚP NHÂN VẬT ĐẶC BIỆT TRONG BLACK DESERT MOBILE

>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE TRỰC TIẾP