Hướng dẫn tết kiệm dung lượng 3G/4G trên iPhone

Chia sẻ cách tiết kiệm 3G 4G cho iPhone. Chúng ta xài iPhone thì sẽ lướt web, Facebook, xem video nhiều, nhu cầu đồng bộ dữ liệu cũng như duyệt email và tải các file công việc cũng không ít. Vậy làm cách nào chúng ta có thể tiết kiệm được dung lượng để lâu chạm tới giới hạn tốc độ cao của gói cước? Mình chia sẻ trước mấy cách mình biết, anh em coi qua rồi chia sẻ thêm những cái nào mình chưa đề cập nhé.

 

Cách tiết kiệm dung lượng 3G/4G trên iOS 13

Bật chế độ dữ liệu thấp cho mạng 3G/4G

Truy cập vào Cài đặt (Settings), nhấn vào Di động (Cellular). Tại đây, nhấn tiếp vào Tùy chọn dữ liệu di động (Cellular Data Options), rồi gạt thanh trượt ở mục Chế độ dữ liệu thấp (Low Data Mode) sang phải để kích hoạt tính năng này.

Bật chế độ dữ liệu thấp cho mạng Wi-Fi

Chế độ dữ liệu thấp cũng hoạt động trên mạng Wifi, nhưng không phải mạng Wifi nào cũng hỗ trợ tính năng này. Để kiểm tra xem mạng Wifi của mình có hỗ trợ không thì chỉ cần mở Cài đặt (Settings), chọn Wi-Fi.

Tìm đến mạng Wifi bạn muốn bật tính năng Low Data Mode, rồi nhấn vào nút chữ i bên cạnh mạng Wifi đó.

Tiếp theo, gạt thanh trượt ở mục Chế độ dữ liệu thấp (Low Data Mode) sang phải để kích hoạt tính năng này.

Ngoài ra, bạn có thể bật Chế độ dữ liệu thấp cho các ứng dụng hoặc dịch vụ nhất định. Chẳng hạn, Instagram có sẵn tùy chọn Low Data Mode. Để tiết kiệm dữ liệu trên các ứng dụng phát trực tuyến (streaming), bạn chỉ cần giảm chất lượng phát video hoặc âm thanh.

Bạn cũng có thể tắt tính năng Background App Refresh, và tự động tải về (auto-download) cho các ứng dụng để giảm lượng dữ liệu iPhone sử dụng. Chúc các bạn thành công! 

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ