Đăng ký game bắn súng đồ họa khủng nhất Mobile - Battle Prime Mobile

Game bắn súng mới cực hay Battle Prime Mobile. 

Battle Prime là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba mới toanh trên Mobile. Game có cơ chế đấu mạng cực kỳ sôi động cùng một nền đồ họa có thể nói là đẹp hàng nhất Mobile ở thời điểm hiện tại.

Trong Battle Prime Mobile, người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến 6vs6 năng động. Nơi bạn phải đánh bại tất cả kẻ thù, nhận được điểm tối đa và chuyển lên vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng đấu đội toàn server. Mỗi chiến thắng trong game sẽ giúp người chơi tiến gần hơn đến vị trí quán quân xếp hạng. Chứng tỏ bản thân trong các trận chiến, đạt điểm xếp hạng và mở khóa cải tiến.

Nhiệm vụ của bạn là đóng vai trò là chiến binh tham gia chiến tranh toàn cầu với khả năng tấn công độc đáo. Bạn sẽ đánh bại mọi người bằng một lực lượng hỏa lực lớn, hay chơi phản công với tốc độ nhanh, lựa chọn là ở bạn. Mỗi chiến binh đều có chiến thuật riêng, vì vậy hãy chọn phong cách chiến đấu thích hợp.

 

 

Đồ họa trong Battle Prime cực kỳ đẹp mắt, sẵn sàng chuyển tải những khung hình sống động và sắc nét đến không ngờ.

Nhà sản xuất còn quảng cáo rằng, Battle Prime là một trong những tựa game đẹp nhất hiện nay trên Mobile với chất lượng đồ họa ngang hàng với Console. Hiệu ứng ánh sáng phản chiếu lên môi trường và mọi chi tiết trong game, từ vũ khí cho đến nhân vật đều được đặc tả hết sức chi tiết. Chắc chắn, Battle Prime sẽ gây ấn tượng mạnh cho game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tính năng độc đáo của game:

- Chọn một anh hùng là duy nhất. Cho dù đó là một anh hùng có sức mạnh Hoặc một anh hùng với sự nhanh nhẹn

- Hệ thống hoán đổi anh hùng trong khi hệ thống khác được hồi sinh

- Rèn luyện kỹ năng chiến đấu Kiếm điểm và mở khóa các vật phẩm bổ sung như anh hùng, vũ khí và hộp sơ cứu.

- Vui mừng với đồ họa thực tế Chẳng hạn như anh hùng, bản đồ, hiệu ứng, và nhiều hơn nữa.

Đăng ký trước Battle Prime Mobile 

Battle Prime hiện đã mở cửa đăng cho phép game thủ Android ký sớm. Ngay từ bây giờ các bạn có thể truy cập vào link dưới đây và đăng ký.

>> HƯỚNG DẪN PUBG MOBILE VN ANDROID NẠP TIỀN TRỰC TIẾP

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ ITUNES GIFT CARD US GIÁ RẺ

>> HƯỚNG DẪN NẠP THẺ GOOGLE PLAY GIFT CARD MỸ