Cách tìm file tải xuống trên điện thoại Android

Thông thường, việc tìm các file đã tải xuống trên thiết bị Android khá dễ dàng. Chúng có thể thay đổi đôi chút giữa các thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, đôi khi các file này lại có xu hướng “mất tích”.

Các file này chắc chắn phải ở đâu đó trong thiết bị, bạn phải “đào sâu” vào cài đặt để tìm chúng. Trong một số trường hợp, bạn còn cần phải cài trình quản lý tệp để kiểm soát các file tải xuống.

Và trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu một số cách để định vị các file này.

 

HƯỚNG DẪN TÌM FILE TẢI VỀ TRÊN ĐIỆN THOẠI ANDROID. 

1. Tìm file tải xuống bằng quản lý tệp

Bước 1: Để có thể tìm được tệp tải xuống thì trước tin cần phải mở ứng dụng File của bạn trên điện thoại lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của quản lý tệp, nhấn vào mục Tải về.

Bước 3: Lúc này, tên tệp mà mình vừa tải xuống sẽ được hiển thị lên màn hình.

2. Tìm file tải xuống bằng trình duyệt.

Tiếp theo đó chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu tìm file tải xuống trên điện thoại Android đó chính là việc tìm hiểu về cách tìm file tải xuống trên Android trên trình duyệt Chrome theo các bước sau:

Bước 1. Các bạn truy cập vào trình duyệt Chrome từ màn hình chính thiết bị, tại giao diện chính ứng dụng này, chúng ta sẽ lựa chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên tay phải màn hình.

Bước 2: Sau đó để tìm file tải xuống trên Android trên trình duyệt Chrome, chúng ta sẽ ấn chọn mục Nội dung đã tải xuống, ngay lập tức trên màn hình sẽ hiển thị danh sách các file tải đã thành công trên thiết bị của mình.

Trên đây là hướng dẫn tìm file tải xuống trên điện thoại Android, chúng tôi hi vọng rằng sau khi thực hiện xong các bước trong bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng tìm và mở file mà mình đã tải về máy.

Chúc các bạn thành công!