Top 5 game mobile cực hay đã ra mắt game thủ Việt trong tháng 09/2020

Top 5 game mobile cực hay đã ra mắt game thủ Việt trong tháng 09/2020

 

Điểm mặt top 5 Game Mobile vừa được phát hành vào tháng 9 này. Liệu bạn đã trải nghiệm hết những tựa game này chưa? Tháng 9 này, làng game online Việt Nam tiếp tục sôi động với hàng loạt tựa game mới. Sau đây là những tựa game đáng chú ý nhất:

1. Thiên Khởi Chi Môn (01/09)

 

Thiên Khởi Chi Môn (01/09)

 

Thiên Khởi Chi Môn Mobile Thien Khoi Chi Mon thuộc thể loại MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D mang phong cách Châu Âu mới lạ, âm nhạc huyền bí, bối cảnh ma mị thay đổi theo từng bản đồ. Chưa dừng lại ở đó, chất gameplay luyện cấp cày đồ chuẩn dòng game PC, kết hợp PK đỉnh cao cũng là thứ khiến người chơi phải mê mẩn khi du nhập.

Ngoài ra người chơi sẽ nắm thế chủ động khi được quyền lựa chọn trở thành Chiến thần tiêu diệt ác ma đem lại hòa bình cho nhân loại hoặc ngược lại trở thành Ma thần để tiêu diệt tất cả nhằm trở thành chúa tể ma giới. Cũng chính sự lựa chọn này của người chơi sẽ tạo nên những thế lực đối nghịch trực tiếp trong mọi hoạt động PvE – PvP của game và là tiền đề cho những cuộc chiến quy mô ngàn người diễn ra hàng ngày, hàng tuần về sau.

Tải game: http://thienkhoi.zing.vn/

2. SAMURAI SHODOWN VNG (03/09)

 

 SAMURAI SHODOWN VNG (03/09)

 

Nếu cái tên Samurai Shodown có vẻ lạ lẫm và bạn mới nghe qua nó lần đầu tiên, thì bạn có thể hiểu đây là một tựa game hành động theo dạng đối kháng lôi đài được ra mắt vào những năm 1993. Với lối chơi mới lạ, cực kỳ hấp dẫn lúc bấy giờ và đã được rất nhiều game thủ yêu thích. 

Nhưng Samurai Shodown phiên bản 2020 sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Với việc chuyển đổi từ thể loại hành động đối kháng sang hành động nhập vai, người chơi sẽ được tìm hiểu sâu hơn thế giới của các Samurai. Trong trò chơi, người chơi sẽ được nhập vai trở thành một chiến binh Samurai thật thụ, tham gia vào cuộc hành trình tiêu diệt các ác cùng bè lũ quỷ dữ để bảo vệ sự yên bình cho nhân loại. 

Trang chủ: https://samuraishodown.onelink.me/LSjW/mediavn

3. Tam Quốc Công Thành H5 (07/09)

 

Tam Quốc Công Thành H5 (07/09)

 

Với những ai đam mê dòng game Tam quốc và muốn chơi nhiều nền tảng, bạn có thể chọn Tam Quốc Công Thành H5, một trò chơi phát hành trên cả PC và mobile với việc trải nghiệm dễ dàng chỉ với 1 click. Game do hãng TPT Game phân phối.

Người chơi trong vai vị chúa công bắt đầu mưu nghiệp lớn thông qua phát triển thành trì của mình. Người chơi xây dựng kho lương, kho vũ khí và quân lính để tiến hành chinh phạt. Trò chơi sở hữu 100 danh tướng Tam quốc cho bạn thoải mái chọn lựa. Hãy tải game mobile tháng 09 này về máy nhé.

Trang chủ: https://3qct.tptgame.vn/

4. Tân Trường Sinh Quyết (08/09)

 

Tân Trường Sinh Quyết (08/09)

 

Tân Trường Sinh Quyết là tựa game mobile nhập vai thế giới mở được xây dựng nội dung xoay quanh bộ bí kíp cùng tên Trường Sinh Quyết. Ở phiên bản đầu người chơi sẽ chọn một trong tứ đại môn phái với mỗi một môn phái đều sử dụng vũ khí cùng cùng những thế mạnh võ công riêng biệt.

Trò chơi sử dụng nền tảng đồ họa 3D thời thượng vô cùng đẹp mắt, mang đến những hiệu ứng kỹ năng, thao tác chiến đấu được thể hiện vô cùng ấn tượng. Tạo hình nhân vật trong game cũng khá xuất sắc kết hợp với kiến trúc, cỏ cây hoa lá sinh động,…Tất cả tạo nên một không gian kiếm hiệp không thể tuyệt vời hơn trên màn hình di động.

Tải game: http://tantruongsinhquyet.vn/rd/downloadpr

5. Poke M (09/09)

 

Poke M (09/09)

 

Đây là trò chơi phát triển theo đề tài Pokemon hiếm hoi, được hãng VTC Game phát hành tại Việt cho hệ điều hành Android, iOS. Game có sự tham gia của hơn 1000 loài Pokemon và các nhân vật nguyên bản.

Trò chơi như mang game thủ trở về tuổi thơ, ùa vào đam mê chinh phục và thám hiểm, đưa người chơi đến thế giới Poke đa dạng. Bạn sẽ nhập vai vào anh chàng Satoshi (Ash Ketchum) cùng những người bạn để phiêu lưu và tìm kiếm những quái thú mạnh nhất.

Tải game: https://pokem.vtcgame.vn/

>> NẠP GAME ỨNG DỤNG MOBILE GIÁ RẺ TẠI ĐÂY! 

 Tags: game mobile