Top 4 chuột chơi game tốt nhất giá rẻ dưới 500k bạn nên mua 2022

Bên cạnh bàn phím thì chuột cũng là một phụ kiện hỗ trợ đắc lực không thể thiếu đối với các game thủ. Một chú chuột gaming càng chất lượng thì càng đem lại nhiều lợi thế cho người chơi. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để có thể đầu tư cho mình một chú chuột cao cấp, xịn xò. Bởi vậy, tại bài viết này MuaCash sẽ giới thiệu tới các bạn top 4 chuột chơi game tốt nhất giá rẻ dưới 500k bạn nên mua 2022. 

Chuột gaming giá rẻ dưới 500k tốt nhất 2022 

1. Chuột gaming có dây tốt nhất Razer Deathadder Essential  

Đây là chú chuột chơi game thuộc hàng nhẹ nhất thế giới khi chỉ nặng có 69g. Với thiết kế công thái học tiện dụng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng con chuột này. Đánh giá khách quan thì Razer DeathAdder Essential là một con chuột tuyệt vời trong mức giá dưới 500 ngàn, đặc biệt là với vị thế huyền thoại và hiệu suất tuyệt vời nhờ cảm biến 6400 DPI đó. Hiệu suất tuyệt vời - Lấy nét + cảm biến và công tắc quang học. Phần mềm cài đặt thân thiện với người dùng. Cáp Speedflex nhẹ, tiện nghi và không rối dây khi sử dụng

Nếu bạn đang cần tìm một trong những dòng chuột gaming giá từ 500k đến 1 triệu thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn không nên bỏ qua. Với những hiệu năng cùng thiết kế tối giản nhưng lại khá ấn tượng.

>> Tham khảo thêm Razer Pro Click Mini - Khi Razer làm chuột cho dân văn phòng? 

2. Chuột chơi game giá rẻ Asus TUF M3

 

Đây là một chuột chơi game nhỏ gọn đem lại sự tiện nghi, hiệu suất và độ tin cậy mà các game thủ mong muốn. Thiết kế công thái học và trọng lượng nhẹ của nó thích hợp với phiên chơi game đường trường và cảm biến quang chính xác cao giúp bạn giành được lợi thế trên chiến trường. Công tắc có độ bền 20 triệu lần nhấn và lớp mạ chuyên dụng cho độ bền vượt trội, M3 đã được kiểm chứng đối với tác vụ khó. Nó cũng được trang bị công nghệ chiếu sáng Aura Sync RGB tùy biến để bạn có thể nổi bật về phong cách cá nhân.

3. Chuột gaming giá dưới 500k Kingston HyperX Pulsefire FPS Core

 

Kingston ( tên đầy đủ là Kingston Technology) là một công ty đa quốc gia có trụ sở chính tại Mỹ chuyên về thiết kế, phát triển các loại thiết bị lưu trữ và cùng với dòng sản phẩm HyperX đang được nhiều game thủ trên thế giới ưa chuộng. Công ty này được thành lập vào năm 1987 và phát triển dần trên toàn thế giới. 

Kingston HyperX Pulsefire FPS Core sở hữu kích thước 119,30mm x 41,30mm x 63,90mm khá nhỏ nhắn và khối lượng nhẹ khi chỉ nặng 87g. Sản phẩm được thiết kế đối xứng tạo cảm giác thoải mái, vừa tay, phù hợp với kiểu cầm chuột claw grip hoặc palm grip mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà, dễ chịu. Không những vậy chuột chơi game có dây Kingston HyperX Pulsefire Core (Đen) có hai bên hông được thiết kế với bề mặt sần chống trơn, trượt thông minh, giúp cho người dùng có thể cầm, nắm chuột chắc chắn.

4. Logitech G102 Gen2 LightSync - Chuột chơi game có dây tốt nhất

 

Đây là sản phẩm được các game thủ trên thế giới yêu thích và là món đồ ưa chuộng của những người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp, là kiểu thiết kế quen thuộc cùng tối ưu hóa từ trong ra ngoài để đạt độ linh hoạt và sự thoải mái trong sử dụng hàng ngày.Chỉ với 85g, G102 cho ra các chuyển động uyển chuyển nhanh chóng và thoải mái trong thời gian dài. G102 cho độ trễ cực thấp chỉ 1ms, điều này có nghĩa là khi nhấp hay di chuyển chuột, phản ứng trên màn hình gần như tức thời.

Hiện tại tất cả các sản phẩm đều có sẵn tại MuaCash. Nếu quan tâm bạn có thể truy cập ngay tại đây nhé!