Tổng hợp các tựa game mobile Android bạn nhất định nên thử đầu năm 2021.

Hệ sinh thái game Android ngày càng mở rộng và hay hơn. Mỗi tháng, Google Play cập nhật rất nhiều game mới. Giữa kho game đa dạng như thế, lựa chọn nào là tốt nhất cho bạn? Bài viết này sẽ tổng hợp top game Android hay nhất trong đầu năm 2021 để bạn dễ chọn game mới hay và phù hợp nhất với bản thân.

1. FAU-G (nCore Games)

 

1. FAU-G (nCore Games)

 

FAU-G là một trò chơi sinh tồn của Ấn Độ cũng đã chính thức được ra mắt vào ngày 26/01 vừa qua và game thủ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào trò chơi này với tâm thế có thể thay thế được PUBG Mobile và Free Fire tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên sau một quãng thời gian trải nghiệm thì trò chơi này vẫn chưa thật sự đạt được những mục tiêu đã đề ra trước đó.

Đây là phiên bản đầu tiên mà FAU-G ra mắt nên cũng không thể đánh giá quá khắt khe sản phẩm này. Tuy nhiên mức cài đặt đồ họa ở mức trung bình và cao nhất lại nhận về rất nhiều lời khen ngợi của game thủ, bởi hầu hết đều cho rằng đồ họa mà FAU-G thể hiện là khá đẹp mắt.

2. Devil May Cry Mobile (Yunchang Game)

 

2. Devil May Cry Mobile (Yunchang Game)

 

Loạt game hành động nhập vai nổi tiếng đã có trên bản mobile do một hãng game đến từ Trung Quốc thực hiện.

Trò chơi được người hâm mộ yêu thích bởi có sự chuyển thể từ bộ truyện gốc với tính chiến đấu chiến thuật đa phong cách. Các nhân vật cổ điển cũng sẽ xuất hiện trở lại cùng với các đòn tấn công và hiệu ứng mãn nhãn.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, trò chơi đã mở Final Closed cho iOS vào ngày 08/02. Người chơi tham gia cần điền bảng hỏi để có cơ hội được chọn tham gia chơi.

Tất nhiên hãng phát triển sẽ giới hạn lượng người chơi tham gia cho đợt thử nghiệm trên nền tảng “táo khuyết”. Số lượng được cho biết là chỉ 10.000 game thủ.

3. Total War: Elysium (SEGA)

 

3. Total War: Elysium (SEGA)

 

Total War: Elysium là một trò chơi thẻ bài kết hợp chiến thuật mới thú vị, có sự góp mặt của nhiều vị tướng hùng mạnh trong series Total War.

Hãy trải nghiệm những trận chiến bất tận, xây dựng bộ bài bất khả chiến bại và thống trị chiến trường khi các nhà lãnh đạo nổi tiếng lịch sử tranh giành danh hiệu chiến lược gia vĩ đại nhất mọi thời đại trong Total War: Elysium! Cho dù bạn đứng về phe Tào Tháo, Lagertha hay Napoléon, hãy thu thập và xây dựng bộ bài phù hợp với chiến lược của mình và sử dụng các kỹ năng huyền thoại để đánh bại mọi kẻ thù.

Hiện tại, game mobile Android này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn nhưng bạn có thể đăng ký qua trang web chính thức. Thời gian ra mắt chính thức sẽ được thông báo sau.

4. Star Wars Knights of the Old Republic II – THE SITH LORDS (Aspyr)

 

4. Star Wars Knights of the Old Republic II – THE SITH LORDS (Aspyr)

 

Trò chơi nhập vai này là một trong những nhượng quyền thương mại phổ biến nhất thế giới. Star Wars Knights of the Old Republic II – THE SITH LORDS mang đến trải nghiệm nhập vai vào vũ trụ Star Wars.

Game đã chính thức ra mắt và hiện có trên Android. Tựa game khi ra mắt được cộng đồng người chơi hưởng ứng, đánh giá cao.

Trò chơi mang đến một câu chuyện diễn ra 4000 năm trước. Người chơi điều khiển hiệp sĩ Jedi và thực hiện một loạt các hành động để nâng cấp sức mạnh nhân vật.

5. Pokémon Unite (TiMi)

 

5. Pokémon Unite (TiMi)

 

Pokémon Unite là sản phẩm hợp tác giữa Pokemon Company và Tencent Games. Giống như Liên Quân Mobile hay LMHT, người chơi Pokemon Unite sẽ phải đối đầu với nhau trong trận đấu 5vs5 trên một đấu trường. Thiết bị mà Pokemon Unite xuất hiện sẽ là Nintendo Switch và các thiết bị Android cùng với iOS.

Pokemon Unite sẽ bắt đầu miễn phí và sẽ hỗ trợ chơi đa nền tảng. Một số nhân vật có thể xuất hiện trong game đó là Pikachu, Clefable, Gengar, Snorlax, Lucario, Squirtle, Charmander, Charizard, Venusaur, Gengar, Blastoir, Talonflame và Machamp.

Để trải nghiệm tốt trò chơi này, smartphone của game thủ cần cần ít nhất 3 GB RAM và có phiên bản Android 5.0 trở lên. Bản thử nghiệm beta và trò chơi đều được mở miễn phí.

>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ! 

 Tags: game mobile