Tổng hợp các game bom tấn sẽ công phá làng game vào năm 2021.

Năm 2020 là một năm cực kỳ thành công của làng gaming với những cái tên đình đám lần lượt được ra mắt như Red Dead Redemption 2, Call of Duty: Modern Warfare, Death Stranding hay Sekiro,… Những tựa game này đã đem đến những trải nghiệm đồ họa đỉnh cao nhất, gameplay mới mẻ, hoành tráng nhất để phục vụ cho anh em gamer. Và trong năm 2021, theo dự đoán của mình thì anh em chúng ta tiếp tục sẽ được chiêm ngưỡng những siêu phẩm mới, để chuẩn bị cho điều đó, thì hôm nay mình sẽ lên danh sách những bom tấn sắp tới của làng gaming để anh em tiện theo dõi, hóng và quẩy nhé. 

1. Resident Evil 8: Village – 2021

 

 

RE2 và RE3 remake đã mang chúng ta lại với những "hương vị" tuyệt vời của nội dung game lôi cuốn trên nền đồ họa phải nói là đỉnh của đỉnh. Hiện thì phần mới nhất của RE là phần 7 và đã ra mắt từ năm 2017 rồi, liệu phần 8 sẽ sớm đến với cuộc chơi chứ?Trong danh sách những cái tên sẽ được trình chiếu trong buổi ra mắt của PS5, người ta vô tình thấy một cái tên vừa lạ vừa quen, và nhanh chóng được đồn thổi là phần 8 của RE.
 
Bây giờ những người hâm mộ của nhượng quyền thương mại này lại chuẩn bị được đón chào Resident Evil 8 trong năm 2021.

Theo Capcom , Resident Evil 8 sẽ tập trung vào chiến đấu và khám phá nhiều hơn Resident Evil 7, nhưng hy vọng sẽ vẫn duy trì được bầu không khí tương tự như người tiền nhiệm. Nó đã được công bố cho nền tảng PS5, nhưng có lẽ chúng ta sẽ thấy nó trên tất cả các nền tảng có sẵn vào năm 2021.

2. Battlefield 6

Nhà phát hành game EA (Electronic Arts) đang trong quá trình phát triển nhiều dự án mới cho hai hệ máy chơi game sắp ra mắt là PlayStation 5 và Xbox Series X. Trong đó, Battlefield là cái tên mà rất nhiều game thủ mong đợi nhất với kế hoạch ra mắt vào năm 2021. 
 
Một đoạn video bị rò rỉ của EA cho thấy hình ảnh một loạt binh lính tiến công trong một khu vực rộng lớn . Trong một cảnh phim khác chiếu một mô hình nhân vật khá giống đời thực. Tuy nhiên, EA không xác nhận rằng những hình ảnh trên là của tựa game Battlefield mới hay không. Battlefield 6 được đồn đoán là sẽ lấy bối cảnh hiện đại, theo nhà báo Jeff Grubb.
 

 

3. Diablo 4

Vào tháng 11 năm 2019, Blizzard đã công bố về trò chơi tiếp theo trong loạt game Diablo, một trò chơi hy vọng sẽ từ bỏ một số khía cạnh đáng quên của  Diablo 3 trước kia. Đoạn phim quảng cáo trông cũng khá tuyệt vời. Câu chuyện dường như tập trung vào những người săn tìm kho báu đang cố gắng vào đươc một Thánh địa đã bị tàn phá, và rồi vấp phải một cánh cổng dẫn đến địa ngục. Nhân vật phản diện chính trông giống như một ác ma không quá to lớn, mặc dù Diablo vĩ đại cũng được dàn xếp để xuất hiện. Có điều chắc chắn, đó là Blizzard sẽ nắm lấy khía cạnh kinh dị một cách chi tiết hơn cho Diablo 4.

4. Grand Theft Auto 6

 

 

Grand Theft Auto 5 đã được ra mắt khá lâu từ tháng 9 năm 2013, nhưng nó vẫn cực kỳ phổ biến nhờ những cập nhật liên tục cho GTA Online. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các fan không mong muốn tìm hiểu về những tin tức xung quanh một phần tiếp theo tiềm ẩn của nó, Grand Theft Auto 6.

Mặc dù Rockstar vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của Grand Theft Auto 6 , nhưng những tin đồn mới về trò chơi dường như cứ xuất hiện chỉ sau vài tuần. Theo một người dùng Reddit, thì những manh mối về thời điểm phát hành GTA6 đã bí mật xuất hiện trong GTA5. Ảnh chụp màn hình của Grand Theft Auto 5 cho thấy ba cánh cửa khác nhau tại Sân bay Los Santos mang các số 2013, 2014 và 2021. Giờ chúng ta hãy cùng xem xét về việc Rockstar đã phát hành Grand Theft Auto 5 cho PlayStation 3 và Xbox 360 vào năm 2013, và sau đó là cho PlayStation 4 và Xbox One 1 năm sau đó. Vì vậy có vẻ như 2021 chính là năm tiếp theo chúng ta được đón nhận một trò GTA mới, thuyết phục đấy chứ.
 Tags: game PC