Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ lùi thời gian phát hành tới năm 2023

Suicide Squad: Kill The Justice League là game gì? 

Nếu bạn chưa biết thì Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba và game thủ có thể chơi đơn hoặc phối hợp tối đa 3 đồng đội khác giống tựa game World War Z. Tuy nhiên để sống sót trong một thế giới mở đầy rẫy những siêu anh hùng cùng bọn ác nhân với sức mạnh vô địch, lối chơi của game cũng cho phép người chơi chọn lựa những ác nhân có năng lực và kỹ năng chiến đấu khác nhau (hiện tại thì game mới hé lộ Harley Quinn, Captain Boomerang, Deadshot và King Shark). Một chi tiết thú vị là game thủ có thể dễ dàng chuyển đổi nhân vật để tối ưu và tận dụng năng lực của họ trong việc chiến đấu với những boss khủng như Superman hoặc các thành viên Justice League.

Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ lùi ngày phát hành tới năm 2023 

 
 

Đồng sáng lập Rocksteady và giám đốc sáng tạo Sefton Hill đã thông báo rằng Suicide Squad: Kill The Justice League đã bị hoãn đến mùa xuân năm 2023 trên trang Twitter của mình vào sáng ngày hôm qua – ngày 23 tháng 3. Anh ấy tiết lộ rằng rằng quyết định làm điều này là “khó khăn”, nhưng đội ngũ của anh ấy nhận thấy cần phải đảm bảo rằng họ tạo ra trò chơi tốt nhất có thể. Hill kết thúc thông điệp của mình bằng cách nhấn mạnh với những người hâm mộ thất vọng vì sự chậm trễ, và nói rằng anh ấy mong muốn “mang lại sự hỗn loạn” cho Metropolis khi Suicide Squad: Kill The Justice League ra mắt.

Các báo cáo trước đây về trò chơi cho rằng Kill The Justice League đã bị hoãn so với kế hoạch phát hành trước đó vào năm 2022 để nâng cấp nhiều hơn, nhưng tuyên bố mới nhất của Sefton Hill đã chính thức xác nhận rằng tựa game rất được mong đợi sẽ không được phát hành trong năm nay. Những sự chậm trễ này đã khiến người hâm mộ tự hỏi liệu Gotham Knights do WB Montreal phát triển có bị hoãn hay không, nhưng WB Games đã đảm bảo với người hâm mộ rằng cả tựa game này và Hogwarts Legacy sẽ thực sự được phát hành vào cuối năm nay theo kế hoạch. Chắc chắn rồi, Gotham Knights vừa được xác nhận phát hành vào tháng 10 .

Game dự kiến sẽ được phát hành trên các nền tảng PS5, Xbox Series X và PC vào cuối năm sau. Theo dõi trang để cập nhật những thông tin mới nhất về game nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ! 

Mua thẻ Steam giá rẻ ở đâu? 

>> Truy cập và đặt mua ngay tại đây : https://muacash.com/filter?keyword=th%E1%BA%BB+steam+