Siêu phẩm game nhập vai Dragon Age 4 sẽ chính thức ra mắt vào năm 2023

Siêu phẩm game nhập vai Dragon Age 4 sẽ chính thức ra mắt vào năm 2023

 

Siêu phẩm game nhập vai Dragon Age 4 sẽ chính thức ra mắt vào năm 2023 1234

 

Dragon Age là một trong những thương hiệu game nhập vai (RPG) thành công nhất trong 20 năm trở lại đây, Dragon Age ra mắt lần đầu vào năm 2009, nhanh chóng trở thành cái tên ăn khách và ra đời liên tục 3 phiên bản chính tuyến, 4 ngoại tuyến và hàng loạt phim, truyện, tiểu thuyết ăn theo.

Tất cả các trò chơi trong dòng game Dragon Age đều chú trọng vào phần cốt truyện và các nhân vật và người hâm mộ sẽ rất vui khi biết răng Dragon Age 4 sẽ không khác biệt gì.

 

Siêu phẩm game nhập vai Dragon Age 4 sẽ chính thức ra mắt vào năm 2023 2345

 

Sau khi Mark Darrah tweet răng ông ấy đã bắt đầu triển khai dự án, quản lý chung của BioWare Casey Hudson đã đính chính bằng tweet của mình. Trong tweet này ông ấy nói rằng “còn rất sớm để nói chi tiết” nhưng trò chơi sẽ “chú trọng vào cốt truyện & nhân vật.”

Theo nguồn tin chưa chính thức thì phần tiếp theo của Dragon Age vẫn đang trên đà ra mắt vào năm 2023. Nhiều người đã liên hệ với Electronic Arts về lịch trình phát hành bị đồn đại, nhưng người phát ngôn của nhà phát hành cho biết hiện chưa có kế hoạch chia sẻ những chi tiết như vậy. Tuy nhiên, theo ghi nhận của VGC, thời hạn phát hành năm 2023 tương quan với nhận xét của EA CFO Blake Jorgensen trong cuộc gọi thu nhập tháng 10 năm 2019. Cụ thể, Jorgensen nói với các nhà đầu tư rằng tựa game này có thể sẽ không ra mắt cho đến hết năm 2022. 

 

 

Có lẽ chúng ta ít nhất phải chờ đợi thêm vài năm nữa để chạm tay tới Dragon Age 4. Việc chờ đợi cũng không dễ dàng hơn bởi sự khan hiếm thông tin. Dragon Age 4 được giới thiệu lần đầu vào năm 2018, nhưng chỉ mang ý nghĩ thông báo và hoàn toàn không hé lộ bất kỳ thông tin nào khác về gameplay, cốt truyện, nền tảng phát hành..

>> MUA THẺ STEAM WALLET CODE VN VIỆT NAM

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ

>> MUA THẺ STEAM WALLET CARD US HOA KÌ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN

>> MUA THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE