Hướng dẫn tải miễn phí Football Manager 2020.

Hướng dẫn tải miễn phí  Football Manager 2020.

 

Bên cạnh FIFA 20eFootball PES 2020FIFA Online 4 thì Football Manager 2020 là tựa game bóng đá hấp dẫn nhất hiện nay. Chúng ta sẽ thỏa sức xây dựng đội hình với những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh như: Ronaldinho, Messi, Ronaldo, Aguero, Iniesta, Silva, vv. 

So với các phiên bản trước, Football Manager 2020 cho phép bạn quản lý đội bóng yêu thích của mình với rất nhiều các giải đấu nổi tiếng khác nhau. Bạn sẽ nắm bắt và giải quyết mọi khía cạnh trong câu lạc bộ; từ việc lên lịch tập, huấn luyện cầu thủ, tham gia mua bán trên thị trường chuyển nhượng hay là sắp xếp, nghiên cứu và đưa ra chiến thuật hợp lí nhằm để dành chiến thắng.

Với thương hiệu lâu đời cũng chất lượng không phải bàn cãi, Football Manager 2020 thực sự là tựa game mà những người yêu thích bóng đá không thể bỏ qua, nhất là khi nó đang được phát hành miễn phí trên Epic Game Store

 

 

Hướng dẫn cách nhận game Football Manager 2020 miễn phí:
① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Truy cập vào trang game Football Manager 2020 trên Epic Games Store.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu phải bật bảo mật hai lớp cho tài khoản mới có thể nhận game được tặng miễn phí trên nền tảng này. Nếu bạn không biết cách mở tính năng này cho tài khoản Epic Games Store, xem hướng dẫn chi tiết cách thực hiện tại đây.

③ Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình có số tiền bị gạch ngang chữ FREE ngay phía trên.

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Sau khi hoàn thành là bạn đã sở hữu vĩnh viễn  game Football Manager 2020 trên nền tảng Epic Games Store! Để chơi game, bạn cần phải cài phần mềm Epic Games Launcher và tiến hành cài đặt game từ ứng dụng này tương tự như nền tảng Steam.

 

>> THẺ STEAM WALLET IDR INDONESIA GIÁ RẺ

>> THẺ STEAM WALLET SGD SINGAPORE GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET THB THÁI LAN GIÁ RẺ

>> MUA THẺ STEAM WALLET TURKEY TR THỔ NHĨ KỲ