Hogwarts Legacy sẽ bị hoãn phát hành tới năm 2022.

 

Hogwarts Legacy sẽ bị trì hoãn ngày ra mắt sang năm 2022, để cho "trò chơi có đủ thời gian cần thiết để hoàn thiện trước khi ra mắt".

 

Hogwarts Legacy sẽ bị hoãn phát hành tới năm 2022.

 

Trong một tuyên bố trên Twitter, một người phát ngôn giải thích: "Chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ trên khắp thế giới về sự chào đón nhiệt tình đối với việc công bố Hogwarts Legacy từ nhãn trò chơi Portkey của chúng tôi. Tạo ra trải nghiệm tốt nhất có thể cho tất cả Thế giới Phù thủy và trò chơi người hâm mộ là điều tối quan trọng đối với chúng tôi vì vậy chúng tôi đang cho trò chơi thời gian cần thiết. Hogwarts Legacy sẽ được phát hành vào năm 2022. "Game nhập vai hành động thế giới mở lấy bối cảnh thế giới của Harry Potter vào cuối những năm 1800 đã được công bố tại sự kiện PS5 vào tháng 9 năm ngoái , với một đoạn giới thiệu tiết lộ kết thúc vào cửa sổ phát hành năm 2021 .

 

Hogwarts Legacy sẽ bị hoãn phát hành tới năm 2022.

 

Đoạn giới thiệu đó giới thiệu các nhân vật tùy chỉnh trong các khu vực của Hogwarts, các bài học ma thuật , Quidditch, nấu thuốc, nghi lễ Mũ phân loại và hơn thế nữa.

Được phát triển bởi Portkey Games (bộ phận trò chơi Harry Potter của WB Game) và Avalanche Software (Disney Infinity), Hogwarts Legacy đang hướng tới việc phát hành trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và PC.

>> HƯỚNG DẪN MUA KEY GAME PC BẢN QUYỀN GIÁ RẺ