Game nhập vai thẻ tướng cực hay Mỹ Nữ Truyện sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2021

Game nhập vai thẻ tướng cực hay Mỹ Nữ Truyện sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2021

 

Mỹ Nữ Truyện là tựa game nhập vai kết hợp yếu tố thẻ tướng quen thuộc cùng với gameplay vô cùng độc đáo do MATA và VN Tactic đồng phát hành sẽ đến tay game thủ vào dịp đầu năm 2021.

Tham gia chơi game, game thủ sẽ được vào vai một vị tôn chủ trên con đường sưu tầm mọi mỹ nữ trong Loạn Thế Giai Nhân, thống nhất thiên hạ, giải cứu chúng sinh Hoa Hạ khỏi sự lầm than.

 

Game nhập vai thẻ tướng cực hay Mỹ Nữ Truyện sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2021

 

Được biết ở phiên bản hiện tại game có tới 40 nữ thần tướng nguyện sống chết vì bạn như Giang Nam kỹ nữ nổi tiếng Tô Tiểu Tiểu, tam quốc nữ thần Điêu Thuyền, yếu đối Lâm Đại Ngọc, Bá Vương biệt cơ Ngu Cơ, thướt tha yểu điểu Triệu Phi Yên,…v….v…

Tất nhiên, mỗi mỹ nhân sẽ được phân chia ra thành nhiều loại với vai trò tác chiến khác nhau từ Công, Thủ, Hỗ, Phép. Bên cạnh đó game còn mở ra rất nhiều chuỗi công năng bổ trợ như Thiên Thư, Kỹ năng, Tình duyên, Trang bị, Trùng sinh,..để bạn mặc sức bồi dưỡng sức mạnh cũng như tăng phẩm nhân vật.

Từ đó bạn sẽ tạo nên mộ tổ đội 5 mỹ nhân cùng nhau chiến đấu vượt qua các phó bản chiến đấu đặc biệt với những thử thách không hề dễ dàng. Khung cảnh chiến đấu trong game Mỹ Nữ Truyện theo phong cách đối chiến tự do, người chơi có thể kích hoạt kỹ năng thông qua thao tác chạm vuốt đơn giản.

Hệ thống chiến đấu của game nhập vai thẻ tướng Mỹ Nữ Truyện Mobile không còn bị gò bó dựa hoàn toàn vào auto, pay-to-win cùng với chút vận may như các sản phẩm khác mà đem khả năng tự do chọn lựa đội hình, điều quân khiển tướng, lựa chọn kẻ địch yếu hơn để tấn công rồi mới toàn lực tiêu diệt kẻ địch chủ chốt boss.

Đây là một tính năng nổi bật mà ít game nào ngoài Mỹ Nữ Truyện có, hứa hẹn sẽ nâng tầm những trận chiến trở nên khó khăn, lôi cuốn và đáng chơi hơn bao giờ hết. Tất nhiên game vẫn được tích hợp hệ thống auto dành cho người chơi có ít thời gian.

Bên cạnh đó, game mobile Mỹ Nữ Truyện còn tích hợp thêm vô cùng nhiều sự kiện ingame, cùng các phụ bản tổ đội, pvp để người chơi thỏa thức lựa chọn, so kèo – đọ “vợ” cùng người khác.Hiện tại, các thông tin về ngày ra mắt cụ thể của game Mỹ Nữ Truyện vẫn đang được NPH MATA và VN Tactic vẫn chưa được tiết lộ chi tiết. Cùng theo dõi trang để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

 

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ!