Danh sách các tựa game mobile cực độc đáo sẽ ra mắt trong nam 2021.

Bước vào năm 2021, thị trường game mobile ngày càng sôi động hơn với loạt bom tấn từ các nhà phát hành lớn phục vụ cho nhu cầu giải trí khan hiếm trong mùa dịch. Cùng MuaCash điểm danh ngay top game mobile sẽ ra mắt trong năm 2021 nhé.

Các dòng điện thoại thông minh mới giờ đây đã có cấu hình khủng hơn trước rất nhiều và đang dần nâng cao trải nghiệm chơi game trên điện thoại của người chơi. Xu hướng chơi game trên điện thoại đang ngày càng phổ biến hơn và thu hút được nhiều sự quan tâm của người chơi hơn.

Ngay cả các công ty và thương hiệu trò chơi điện tử lớn cũng đã bắt đầu gia nhập thị trường game mobile chẳng hạn như Riot Games với tựa game LMHT: Tốc Chiến, miHoYo với Genshin Impact và thậm chí là Devolver Digital đã cho ra mắt phiên bản Fall Guys trên điện thoại ở Trung Quốc.

Các tựa game di động hot trong năm qua như Among Us hay Liên Quân Mobile đã thu hút đến hàng trăm triệu lượt tải và chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của dòng game mobile và đây được dự đoán sẽ là xu hướng phát triển mới trong tương lai. Dưới đây là danh sách các tựa game sẽ ra mắt trong năm 2021 này mà bạn không nên bỏ qua.

1. Magic: The Gathering Arena

 

1. Magic: The Gathering Arena

 

Theo như một số fan hâm mộ tựa game này tiết lộ thì phiên bản mobile của Magic: The Gathering Arena sẽ được ra mắt trong năm nay. Điều này được củng cố bằng việc Wizards of the Coast đã "vô tình" để lộ thông tin này trong một buổi stream của streamer người Mỹ là Sean "Day9" Plott được phát cách đây vài tháng, đây chắc hẳn là động thái nhằm khơi gợi sự tò mò của game thủ. Mặc dù anh chàng này không cho biết cụ thể lịch trình phát hành nhưng anh củng cố thông tin này bằng việc khẳng định game sẽ ra mắt trong thời gian tới mà thôi.

2. Apex Legends Mobile

 

2. Apex Legends Mobile

 

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm tựa game battle royale nổi tiếng với phiên bản trên thiết bị di động trong năm nay. EA đang có kế hoạch hợp tác với một đơn vị phát hành của Trung Quốc trước khi tung ra phiên bản di động của Apex Legends trên toàn cầu.

“Để phát triển một tựa game di động ở Trung Quốc, bạn cần phải có một đối tác và chúng tôi hiện đang làm việc với một đối tác ở đó. Chúng tôi rất vui mừng với cơ hội hợp tác lần này.”- Giám đốc tài chính điều hành của EA Blake Jorgensen cho biết trong một buổi phỏng vấn.

3. The Witcher: Monster Slayer

 

3. The Witcher: Monster Slayer

 

Lấy cảm hứng tới từ series The Witcher đang làm mưa làm gió thì giờ đây tựa game The Witcher: Monster Slayer  sẽ mang cho bạn những trải nghiệm rất mới mẻ từ trước tới đây. Game thủ sẽ bước vào thế giới quái vật với công nghệ AR, tương đồng với Pokemon GO, hoá thân thành The Witcher và tiêu diệt quái vật với các trang bị như trong phim là trải nghiệm chưa từng xảy ra trước đây.

4. Pokemon Unite

 

4. Pokemon Unite

 

Pokemon từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các nhà lập trình game. Phần lớn tựa game ăn theo Pokemon đều đạt được những thành công nhất định và hiện vẫn được yêu thích. Mới đây, một tựa game mới đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng game Pokemon đang được phát triển mang tên Pokemon Unite. Nó có gì đặc biệt? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Pokemon Unite là một game chiến thuật hiện đang trong quá trình phát triển. Mới đây, hình ảnh game Pokemon giống League of Legends này tràn ngập trên Twitter, hé lộ thông tin mới nhất về game Pokemon Unite. Hiện tại thì nhà phát hành vẫn chưa tiết lộ thông tin nào về ngày phát hành, nhưng có lẽ sẽ sớm ra mắt trong 2021 này mà thôi.

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ! 

 Tags: game mobile