Danh sách 5 tựa game mobile bom tấn hay nhất năm 2020

Trong những năm gần đây, sự phát triển của smartphone kéo theo sự phát triển của các tựa game trên điện thoại, không chỉ vậy những tựa game vốn đã rất nổi tiếng trên PC cũng bắt đầu tách nhánh cho ra phiên bản dành cho điện thoại. Phiên bản mobile vừa nhẹ lại dễ dàng thưởng thức ở bất cứ đâu, chỉ cần một chiếc smartphone ổn là được, hoàn toàn không phải mang vác thêm 1 chiếc laptop top hay cả một dàn máy tính đi lung tung, vô cùng bất tiện. Năm 2020 này cũng sẽ tiếp nối thành tựu ở mảng này trước đó với 5 tựa game Mobile siêu bom tấn đang rất được mong chờ ở định dạng MOBA, FPS và MMORPG.

1. Among Us (InnerSloth)

 

1. Among Us (InnerSloth)

 

Among Us là tựa game ra đời từ 2018 trên PC và Mobile đã bất ngờ sốt trở lại vào quý 3 năm 2020 với hàng triệu lượt tải về trên các thiết bị di động. Có thể bạn chưa biết do đại dịch coronavirus, một streamer Twitch đã phát hiện ra trò chơi này và Among Us bắt đầu lan truyền khắp cộng đồng Twitch.

Vào tháng 09/2020, Among Us đã đạt con số khổng lồ 84 triệu lượt tải xuống. 54 triệu lượt tải xuống trên Android và 30 triệu lượt tải xuống trên iOS. Trò chơi trở nên thành công đột ngột đến nỗi nhà phát triển của nó, InnerSloth, đã quyết định hủy bỏ Among Us 2 để cải thiện phiên bản hiện tại.

2. Call of Duty Mobile (TiMi Studios/Activision)

 

2. Call of Duty Mobile (TiMi Studios/Activision)

 

 Là một tựa game bắn súng FPS đình đám mà không ít người cảm thấy quen thuộc – Call of Duty. Những năm gần đây thể loại game battle ground liên tục chiếm lĩnh thị trường game mới với những cái tên nổi bật như Pubg, Fonite, Free Fire, Rules of Survival… và tất cả đều có bản chạy trên platform di động. Call of Duty Mobile cũng được sản xuất dựa trên sự thành công của bản PCvà hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây đối kháng gay cấn và hồi hộp với nhiều chế độ chơi từ cổ điển, đấu thường đến battle royal. Rất nhiều game thủ đang mong chờ được trải nghiệm tựa game nổi tiếng này trên điện thoại sau khi đã chơi và đánh giá cao Call of Duty trên PC.

Mặc dù được ra mắt từ cuối 2019 nhưng đến đầu năm 2020 này Call of Duty Mb mới chính thức có mặt tại Viêt Nam. Không thể phủ nhận sự hấp dẫn từ tựa game FPS này, thậm chí nó còn được cho là tựa game FPS trên nền tảng điện thoại hot nhất năm 2020.

3. Genshin Impact (miHoYo)

 

3. Genshin Impact (miHoYo)

 

Genshin Impact là một trò chơi trực tuyến nhập vai hành động miễn phí được phát triển và xuất bản bởi miHoYo. Trong game bạn sẽ hóa thân thành Nhà lữ hành đi khắp Teyvat với người bạn đồng hành mới quen - Paimon, để tìm kiếm người anh em đã bị một vị thần vô danh ở Teyvat tách biệt và khám phá bí mật trong thế giới.

4. Legends of Runeterra (Riot Games)

 

4. Legends of Runeterra (Riot Games)

 

Legends Of Runeterra xoay quanh bối cảnh của vùng đất Runeterra mang các truyền thuyết về những người hùng của đấu trường công lý. Người chơi sẽ được gặp mặt các vị tướng quen thuộc như Garen, Lux, Elise,… dưới hình dạng các lá bài giống các phiến đá ma thuật cổ xưa.

Những ngôi nhà chính Nexus giờ đây sẽ không có trụ bảo vệ mà chính các quyết định của người chơi sẽ là lá chắn duy nhất giữ chúng an toàn. 

5. Pokémon Café Mix (Genius Sonority)

 

5. Pokémon Café Mix (Genius Sonority)

 

Pokémon Company gần đây đã cho ra mắt tựa game Pokémon Cafe Mix, trên Android, iOS và Switch. Tựa game giải đố Pokémon cho phép bạn quản lý quán cà phê cùng những Pokémon yêu thích của mình, và tham gia nhiều mini-game giải đố bên trong.

Gameplay của Cafe Mix cơ bản khá rõ ràng. Mỗi câu đố gồm có nhiều biểu tượng Pokémon, và bạn phải ghép chúng lại với nhau. Khi quán cà phê mình phát triển hơn, bạn có thể thuê Pokémon và sử dụng các kỹ năng của chúng để hoàn tất những câu đố nhanh hơn – như Charmander thả lửa.

​>> HƯỚNG DẪN NẠP GAME MOBILE GIÁ RẺ! 
 
 Tags: game mobile