Call of Duty Premium tiếp theo vẫn được lên kế hoạch ra mắt năm 2020

Giống như nhiều doanh nghiệp khác, nhân viên và nhà phát triển trò chơi tại Activision Blizzard đã chuyển sang làm việc tại nhà. Tuy nhiên, điều đó đã không ngăn cản việc Activision xác nhận rằng Call of Duty Premium   tiếp theo của FedEx đang trên đường phát hành vào cuối năm nay.

Giám đốc điều hành và chủ tịch mới của Activision Blizzard, Daniel Alegre, đã nói chuyện với các nhà đầu tư hôm nay để chia sẻ kết quả quý 1 năm 2020 của Activision. Bất chấp những thay đổi tại nơi làm việc gây ra bởi đại dịch COVID-19, Alegre đã xác nhận rằng trò chơi Call of Duty chính tiếp theo sẽ ra mắt cuối năm nay.

Alegre cũng cho biết hai tựa game trên nền tảng thư viện IP từ Activision đang được phát triển. Điều này có nghĩa là có hai tựa game không dựa trên Call of Duty đang phát triển. Đó có thể là các trò chơi như Crash Bandicoot hoặc Spyro. Activision không xác nhận những tựa game này là gì nên có không gian để đầu cơ.

Call of Duty đã hoạt động tốt hơn trong những tháng gần đây nhờ doanh thu khổng lồ cho Call of Duty: Modern Warfare và sự phổ biến của Call of Duty: Warzone. Activision xác nhận doanh số bán ra cho Modern Warfare là cao nhất trong các tháng nhượng quyền sau khi ra mắt và Warzone đã đạt 60 triệu người chơi.