Các tựa game sẽ có mặt trên PS5 và Xbox Series X 2021

Chúc mừng năm mới, đã qua một năm 2020 với khá nhiều biến cố, các game thủ sẽ thở phào vì cuối cùng đã xé được tờ lịch ghi ngày 1 tháng 1 năm 2021. Một năm mới với hai cỗ máy siêu mới đến từ hai ông lớn trong ngành console là Sony và Microsoft với hai siêu phẩm PlayStation 5 và Xbox Series X/S hoành tráng, đem đến những cú bứt phát công nghệ mới với đồ họa trên 4K, tốc độ khung hình 60FPS và ray tracing thời thượng.Song song với đó là Nintendo Switch một mình thống trị một cõi với doanh số không ngừng tăng lên bất chấp một năm khó khăn trong kinh doanh. Mời các bạn điểm danh qua những tựa game mới sẽ ra mắt  trên PS5 và Xbox Series X 2021 nhé.

 

Các tựa game sẽ có mặt trên PS5 và Xbox Series X 2021

 

Các tựa game sẽ có mặt trên PS5 và Xbox Series X 2021

 

Các tựa game sẽ có mặt trên PS5 và Xbox Series X 2021

 

Sony cũng giới thiệu PlayStation Plus Collection, một thư viện trò chơi PS4 miễn phí với dịch vụ đăng ký trực tuyến của mình. Điều đó khiến chúng tôi gặp một vấn đề lớn: làm thế nào để bạn biết trò chơi mới nào sẽ ra mắt cho nền tảng nào và khi nào? Ngoài ra còn có quá trình phân tích tỉ mỉ xem liệu một công ty trò chơi có đưa ra bản nâng cấp miễn phí cho tựa game thế hệ mới, tính phí thêm một chút hay phát hành một trò chơi chỉ dành cho thế hệ tiếp theo hay không.

Anh em thích những bài viết về game, công nghệ, cuộc sống, …. hoặc có nhu cầu về các sản phẩm công nghệ ghé MuaCash nhé! 

 

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN RU RUSSIA 

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN FR PHÁP

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN IT ITALY

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS KR HÀN QUỐC

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS VITA JAPAN

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS UK

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN AUSTRALIA

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN SG SINGAPORE

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS VITA US

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN ES TÂY BAN NHA

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN DE GERMANY ĐỨC

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN INDONESIA

>> MUA THẺ PLAYSTATION NETWORK CARD MALAYSIA PSN MY

>> MUA THẺ PLAYSTATION PSN PS THAILAND

 Tags: PS5Xbox