Các tựa game bom tấn mobile hay nhất ra mắt cuối năm 2019.

Có thể thấy rằng, nhu cầu chơi game trên điện thoại ngày càng tăng, giúp người dùng giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh những game mobile nổi bật thu hút đông đảo người tham dự thì năm 2019, các nhà sản xuất cũng “trình làng” hàng loạt những trò chơi không kém phần hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho ban top 4 game hay nhất ra mắt cuối năm 2019.

1. Black Desert Mobile

Không đơn giản chỉ là chuyển hóa toàn bộ những tinh hoa của hệ máy PC sang Mobile, Black Desert Mobile còn là phiên bản hoàn thiện hơn với những nội dung cốt truyện mới, đồng thời hệ thống nhân vật và bản đồ của game vô cùng đa dạng và hấp dẫn game thủ.

Ngoài ra lối chơi của Black Desert Mobile sở hữu hệ thống combo chặt chém đã tay dựa vào tốc độ và khả năng sáng tạo của game thủ, Black Desert Mobile chính là tựa game ấn tượng nhất mà game thủ khó có thể bỏ qua dịp trong tháng 12-2019.

2. Diablo Immortal

Trong game mobile này, người chơi sẽ tham gia vào các cuộc thám hiểm ly kỳ, các sự kiện năng động trên các khu vực công cộng độc đáo và PK dưới các hầm ngục. Từ thị trấn Wortham yên bình đến thư viện Zoltun Kulle cổ kính đến hòn đảo Bilefen ngột ngạt, người chơi sẽ khám phá những khung cảnh quen thuộc và những góc khuất chưa từng được khám phá của Sanctuary.

Người chơi có nhiều cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những game thủ khác trong vùng hoang dã Sanctuary, hoặc trong khi thực hiện công việc hợp tác chiến đấu, cuộc phiêu lưu ở thành phố Westmarch. Vận dụng các kênh trao đổi chat để kết hợp cùng nhau để phát triển.

Hiện tại Blizzard vẫn chưa hé lộ thông tin ra mắt chính thức nhưng nhiều khả năng Diablo Immortal sẽ ra mắt trong mùa Hè 2020.

 

3. Game of Throne: Beyond The Wall

 

 

Được phát triển bởi Behavoir Interactive (nhà phát triển Fallout Shelter) và HBO, Game of Throne: Beyond The Wall là tựa game sinh tồn thế giới mở đáng mong chờ nhất trên hệ máy di động từ khi được công bố ở E3 2019.

Lấy mốc thời gian trước khi phần đầu của series Game of Throne ra mắt, game thủ sẽ phải nhập vai đội trưởng đội tuần đêm (Nightwatch) và nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo Hắc Thành (Black Castle) bình yên trước những hiểm họa tiềm ẩn đằng sau bức tường (The Wall).

Hiện tại game vẫn chưa có thông tin ra mắt chính thức, tuy nhiên game thủ có thể đăng ký thử nghiệm trước trên trang chủ game và nhiều khả năng Game of Throne: Beyond The Wall sẽ ra mắt trong năm 2020 cùng thông tin về tiền truyện Game of Throne của HBO.

4. Đạo Mộ Ký Mobile

 

 

Đi theo hướng phiêu lưu khám phá, pha lẫn hành động và kinh dị nên đồ họa của Đạo Mộ Ký Mobile hoàn toàn tái hiện thế giới hiện đại thay vì cổ trang như đa số game Kiếm hiệp, Tiên hiệp đang có nhan nhản tại Việt Nam hiện nay. Đồng thời sắc màu của game cũng trở nên u tối, bí ẩn hơn, khiến mọi trải nghiệm chiến đấu, sợ hãi trong game chân thực hơn hẳn!

Được biết ở phiên bản đầu game Đạo Mộ Ký Mobile có 5 chức nghiệp là Mạc Kim, Ban Sơn, Phát Khâu, Ngự Lĩnh và Quan Sơn Bảo. Mỗi chức nghiệp lại có nguồn gốc xuất xứ riêng, tái hiện đúng như trong tiểu thuyết, phim ảnh.

Game thủ quan tâm Đạo Mộ Ký Mobile có thể tìm hiểu thêm về trò chơi này tại đây: https://www.facebook.com/daomoky.vn/