Top bàn di chuột MSI tốt nhất bạn nên mua 2021

Review bàn di chuột Led RGB Alienware Natrix

Thương hiệu gaming gear MSI được thành lập từ năm 1986. Đến nay, MSI đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn cầu. Năm 2014, sản phẩm MSI lọt Top 4 thương hiệu chất lượng tốt nhất trên thế giới.

1. Pad Mouse MSI AGILITY GD70

 

Pad Mouse MSI AGILITY GD70

 

Lót chuột MSI AGILITY GD70 là một trong những sản phẩm thế hệ mới nhất của hãng MSI  trên thị trường hiện nay. Bề mặt dệt siêu mịn, ma sát thấp.Bề mặt dệt kết cấu vi mô đảm bảo theo dõi chính xác và lướt nhẹ. Đế cao su thiên nhiên chống trượt.Cơ sở vẫn vững chắc nơi bạn rời khỏi nó, ngay cả khi chơi game cường độ cao. Bề mặt sản phẩm dày cho sự thoải mái tối đa cho bàn tay và cổ tay của bạn trong thời gian dài. 

2. Bàn di chuột MSI 3

 

Bàn di chuột MSI 3

 

Sản phẩm có bề mặt Speed, mềm mượt giúp di chuột dễ dàng. Lót chuột MSI 3 có kích thước 80 x 30 x 0,3cm. Viền được may viền rất chắc chắn. Đế bằng cao su chống trượt

Thông số chi tiết

  • Kích thước: 80x30x0,3cm
  • Model: Lót chuột 80
  • Màu/Họa tiết: Đen
  • Kích cỡ: 80cm
  • SKU: 2394103795856

3. Bàn di chuột MSI Gaming Shield

 

Bàn di chuột MSI Gaming Shield

 

Pad Gaming Shield là miếng lót chuột chuyên dụng để chơi game đến từ thương hiệu MSI, sử dụng logo chú rồng linh vật của MSI với tông màu tối xám, kết hợp tạo nên thiết kế rất bắt mắt mặc dù có tông màu rất đơn giản. MSI Gaming Shield sử dụng bề mặt tối, tăng cường khả năng tối ưu cho hầu hết các mắt độc quang và laser hiện nay, game thủ sẽ không cần phải lo lắng gì về vấn đề tương thích của lót chuột đối với các loại mắt đọc.

>> Nếu bạn đang tìm mua bàn di chuột MSI chính hãng, giá rẻ thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé: http://muacash.com/gear