Top 5 chuột chơi game không dây giá rẻ tốt nhất 2021

Top 5 chuột chơi game không dây giá rẻ tốt nhất 2021 

Một con chuột chơi game không dây tuyệt vời sẽ tăng thêm sức mạnh cho dàn máy chơi game mạnh mẽ của bạn. Mặc dù bạn có thể chi nhiều tiền cho chuột máy tính tiên tiến nhất, nhưng thực sự không cần lãng phí như vậy. Có rất nhiều lựa chọn chuột chơi game không dây giá rẻ tốt trên thị trường.

Nếu đang tìm kiếm một con chuột chơi game không dây giá rẻ tốt nhất, danh sách này sẽ giúp bạn lựa chọn chuột giá cả phải chăng và đáng tin cậy.

1. Chuột không dây Gaming Logitech G304

 

1. Chuột không dây Gaming Logitech G304

 

Chuột không dây Gaming G304 là sản phẩm đến từ thương hiệu Logitech. Tương ứng với mức giá tương đối cao (trên 1 triệu) là chất lượng hoàn hảo và công nghệ tiên tiến nhất hiện có trên thiết bị gaming.

Chuột không dây Gaming Logitech G304 có thiết kế siêu nhẹ, dáng nhỏ, dễ dàng bảo quản và cất giữ. Với thiết kế này, bạn dễ dàng trong thao tác và di chuyển.

2. Chuột Chơi Game Không Dây Azzor Eagle 2400DPI 6 Phím

 

2. Chuột Chơi Game Không Dây Azzor Eagle 2400DPI 6 Phím

 

Chuột gaming không dây giá rẻ này là loại chuột thế hệ mới, sử dụng pin trong có thể sạc lại. Ưu điểm của công nghệ mới này là có thể giúp cho chúng ta không bị gián đoạn khi đang lam việc, vì nếu như đang sử dụng mà chuột hết pin, bạn cơ thể gắn dây sạc và sạc trực tiếp trên máy tính hay laptop. 

Azzor Eagle sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, cảm giác cầm vừa sát vào lòng bàn tay. Chuột chuyên dùng để chơi game với 6 nút bấm. Đây chính là lựa chọn đúng đắn dành cho Game Thủ chuyên nghiệp đang quan tâm về chi phí đầu tư, tất cả tính năng Game được trang bị đầy đủ như các dòng mouse cao cấp.

3.  Chuột chơi game không dây Corsair Harpoon RGB

 

3.  Chuột chơi game không dây Corsair Harpoon RGB

 

Chuột Corsair Harpoon Pro RGB được thiết kế ra để tỏa sáng, nó được trang bị một con mắt đọc 6000 DPI, công nghệ quét mang đến sự điều khiển chính xác, và trọng lượng vẫn nhẹ nhàng. Thân chuột được thiết kế để hỗ trợ những thao tác nhanh nhất. Chỉ với 85g, Corsair Harpoon Pro RGB là một trong số những con chuột chơi game nhẹ nhất.

Corsair Harpoon Pro RGB là một trong những dòng sản phẩm chuột gaming không dây dưới 1 triệu nhưng Corsair vẫn tìm ra một khu vực để đặt ánh sáng RGB.  CUE không chỉ cho phép tuỳ chỉnh ánh sáng RGB, nó còn có thể được sử dụng để quay vòng ánh sáng trong Corsair Harpoon Pro RGB theo ý thích của mỗi người dùng.

>> Xem Đánh giá Corsair Harpoon RGB - Chuột chơi game giá tầm trung đang được ưa chuộng

4. Chuột chơi game không dây Logitech G602 Lag-Free Wireless

 

4. Chuột chơi game không dây Logitech G602 Lag-Free Wireless

 

G602 là chuột chơi game không dây sử dụng cảm biến Delta Zero độc quyền để điều khiển con trỏ có độ chính xác cao, cộng với tối ưu hóa năng lượng kéo dài pin. Sử dụng phần mềm chơi game Logitech để thiết lập kích hoạt một nút cho bất kỳ lệnh trò chơi hoặc Macro đa lệnh nào và lưu trữ hồ sơ tùy chỉnh của bạn trên PC. Mạng không dây 2.4 GHz tiên tiến mang đến kết nối không dây giúp chơi game không bị lag. Định vị bộ thu Nano để thu sóng tốt nhất bằng cáp mở rộng đi kèm. Độ phân giải: 250 DPI – tối đa 2500 DPI với 5 mức cài đặt DPI

5. Chuột không dây hoặc có dây Fuhlen X100 – Gaming

 

5. Chuột không dây hoặc có dây Fuhlen X100 – Gaming

 

Với loại chuột này bạn có 2 lựa chọn là không dây hoặc có dây. Cả hai đều có thiết kế độc đáo, nút cuộn lớn, cạnh phải hơi bè làm điểm tựa cho ngón tay cái khi sử dụng. Độ phân giải cao 1000 – 2000 DPI, kèm theo nút tăng giảm DPI linh hoạt.

So với nhiều dòng chuột khác thì Fuhlen X100 có 2 nút bật tùy biến lựa chọn chế độ tiết kiệm pin và chế độ gaming để sử dụng tối đa hiệu suất của chuột.

>> Nếu quan tâm chuột chơi game không dây giá rẻ tốt nhất bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ này nhé: http://muacash.com/gear