Top 5 chuột chơi game FPS dưới 1 triệu tốt nhất 2021

Top 5 chuột chơi game FPS dưới 1 triệu tốt nhất 2021

Bản chất những game bắn súng đều đòi hỏi sự tập trung và kĩ năng cá nhân cao từ người chơi. Những thao tác game bắn súng như vẩy, sấy súng có thể gây tê mỏi vùng cổ tay sau một khoảng thời gian chơi game nhất định.

Đó cũng chính là những thứ mà một con chuột gaming FPS có thể giải quyết. Chuột chơi game FPS tốt không chỉ mang lại sự thoải mái khi cầm nắm mà còn là sự chính xác cao, giúp bạn bắn bách phát bách trúng.

Đối với những tựa game bắn súng phổ biến như csgo, pubg,... Việc sử dụng một chú chuột văn phòng hay chuột game rẻ tiền có thể dẫn đến những vấn đề như chuột quá chậm hoặc quá nhanh, giật lag, quay 360 độ khiến trải nghiệm game bắn súng của bạn rất tệ. Vì thế, sở hữu một chiếc chuột chơi game FPS tốt là một điều nên làm. Dưới đây là  5 chuột gaming FPS giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất hiện nay. 

1. Chuột chơi game FPS Logitech G102

 

1. Chuột chơi game FPS Logitech G102

 

Chuột chơi game Logitech G102 được lấy cảm hứng từ thiết kế huyền thoại của Chuột chơi game G100S của Logitech. Được các game thủ trên khắp thế giới yêu thích và là món đồ ưa chuộng của những người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp, đó là thiết kế cổ điển mà chúng tôi đã chế tạo lại và tối ưu hóa từ trong ra ngoài để có trọng lượng nhẹ, bền bỉ và thoải mái. Chuột có thết kế đối xứng ở cả 2 bên, khá thon gọn và nhỏ nhắn. Do có kích thước thon gọn như vậy nên Logitech G102 có lẽ phù hợp với những người dùng có khuôn bàn tay to ở mức trung bình trở xuống. Kích thước này được đánh giá là phù hợp với đại đa số đối tượng game thủ tại Việt Nam.

2. Chuột chơi game FPS Logitech G402

 

2. Chuột chơi game FPS Logitech G402

 

Chuột Gaming Logitech G402 thiên về người thuận tay phải có tông màu đen xanh thời thượng, dễ dàng điều chỉnh màu.

Kích thước chuột lớn giúp việc rê chuột, click chuột thêm phần chuẩn xác. 

Với độ trễ (tốc độ phản hồi) vô cùng ấn tượng, bên cạnh đó là độ nhạy cao của các nút bấm, Logitech G402 Hyperion Fury chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho game thủ trong những pha xử lý đòi hỏi tốc độ cao.

>> Đọc thêm Đánh giá chuột chơi game Logitech G402 USB - siêu phẩm dành cho game thủ FPS. 

3. Chuột chơi game FPS Razer Mamba Wireless

 

3. Chuột chơi game FPS Razer Mamba Wireless

 

Là một siêu phẩm đến từ Razer, nếu bạn là người chơi FPS và thích cầm palm thì chắc chắn Razer Mamba Wireless sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Theo đánh giá đây là một trong 2 mẫu chuột không dây có form cầm đỉnh nhất dành cho người thích cầm palm.

Trọng lượng chuột là 106g, theo lí thuyết gần như tương đồng với Logitech G900. Đây là mẫu chuột gaming giá dưới 1 triệu khá hợp lí cho mọi thể loại game và CSGO cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, chú chuột này không thể tùy biến được trọng lượng nên sẽ là 1 điểm trừ nếu bạn muốn 1 con chuột đầm tay như G502.

4. Chuột chơi game FPS Razer DeathAdder Elite

 

4. Chuột chơi game FPS Razer DeathAdder Elite

 

Razer Deathadder Elite từ lâu đã nổi tiếng là một trong những con chuột thể thao điện tử nổi tiếng nhất thế giới. Thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng của nó đã thấy rất ít thay đổi kể từ khi nó được hình thành vào năm 2006, và mặc dù một số người có thể trố mắt với các nút bấm trái và phải, nhưng khó có thể phủ nhận mức độ thoải mái của lớp sơn đen không bị mài mòn, cát này khi bạn cuối cùng đặt lòng bàn tay của bạn trên con trỏ pixel plucky.

Kết hợp tất cả những điều đó với một mức giá tuyệt vời và bảo hành 2 năm, và Deathadder Elite là lựa chọn của chúng tôi cho bất kỳ ai tham gia vào thế giới siêu game FPS hay RTS ngày nay.

5. Chuột chơi game FPS SteelSeries Rival 3

 

5. Chuột chơi game FPS SteelSeries Rival 3

 

Mặc dù hầu hết các chuột chơi game đều có các tính năng nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng, nhưng việc kiểm tra thiết kế và mức độ thoải mái khi sử dụng vẫn là điều cần phải làm.

SteelSeries đảm bảo rằng Rival 3 Wireless mới có thiết kế công thái học, phù hợp với mọi game thủ. Chuột được làm bằng nhựa ABS, được phủ một lớp sơn đen nhám ở phần chiếu nghỉ tay. Mặc dù SteelSeries không đề cập gì đến lớp phủ này nhưng nó khá tốt, có thể kháng được mức độ dầu và bụi bẩn nhất định.

>> Tìm mua chuột chơi game FPS giá rẻ tốt nhất tại đây!