Top 5 bàn phím cơ không dây giá rẻ tốt nhất nên mua 2021

5 bàn phím cơ không dây giá rẻ tốt nhất bạn nên mua 2021 

Bàn phím cơ không dây là một trong những sản phẩm được anh em game thủ ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu yếu tố cơ học tốt, mà còn ở tính gọn nhẹ, đa dụng của nó. Vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến bàn phím cơ không dây tốt nhất nên sử dụng, tham khảo nội dung bài viết dưới đây. 

1. Bàn phím cơ không dây KeyChron K2

 

1. Bàn phím cơ không dây KeyChron K2

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn phím cơ không dây tốt nhất cho góc học tập cũng như làm việc thì Keychron K2 RGB Gateron Brown switch sẽ là một cái tên mà chúng tôi đề cử dành cho bạn. Nó hoàn toàn không có kích thước đồ sộ như những sản phẩm bàn phím cơ gaming khác nhưng chính thiết kế tối giản, đẹp mắt của K2 mới là yếu tố hấp dẫn khách hàng. Keychron K2 RGB Gateron là một bàn phím cơ không dây (hoặc có dây tùy biến) cung cấp cho bạn tất cả các phím và chức năng bạn cần trong một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thời lượng pin lớn nhất mà bạn từng được thấy trong một bàn phím cơ.

Giá bàn phím cơ không dây KeyChron K2 : 2.089.000 đồng.

2. Bàn phím cơ không dây Keychron K6 

 

2. Bàn phím cơ không dây Keychron K6

 

Bàn phím cơ không dây fullsize Keychron K6 có thể sử dụng Bluetooth và cáp để kết nối với điện thoại, laptop hay iPad của bạn. Kết nối hoàn toàn không dây lên đến 3 thiết bị một lúc và chuyển đổi nhanh giữa chúng thông qua fn + 1/2/3. Bạn có thể sử dụng cáp USB-C để kết nối bàn phím với máy tính của bạn.

Keychron K6 được thiết kế với phù hợp với sở thích gõ phím của bạn. Bất kể bạn thích nhẹ nhàng (linear), cảm giác mạnh (clicky) hay một chút giữa hai loại đấy, Keychron cung cấp 3 loại switch Gateron (Blue, Brown, Red) dành cho bạn với tuổi thọ lên đến 50 triệu lần nhấn.

Giá bàn phím cơ không dây Keychron K6 : 2.189.000 đồng.

3. Bàn phím cơ không dây Logitech g613

 

3. Bàn phím cơ không dây Logitech g613

 

Logitech G613 là bàn phím Wireless thế hệ tiếp theo dành cho những game thủ muốn cả hiệu suất cao của phím switch cơ học và sự tự do chơi game không dây.

Thông qua chế tạo và thiết kế đầu cuối, Sản phẩm bàn phím cơ không dây Logitech này đã phát triển một giải pháp mạnh mẽ để giải quyết vấn đề cơ bản của độ trễ, độ ổn định và khả năng kết nối. Kết quả cuối cùng là LIGHTSPEED, giải pháp không dây cấp độ chuyên nghiệp đạt được hiệu suất như có dây.

Ghép cặp bàn phím cơ học không dây G613 với chuột chơi game không dây G603 để có giải pháp chuột + bàn phím không dây hoàn chỉnh. G603 có cảm biến HERO thế hệ mới của chúng tôi, LIGHTSPEED không dây, hệ thống quản lý năng lượng Hi-Lo và nhiều tính năng hiệu suất cao hơn nữa mà những người yêu game đều mong muốn.

Giá bàn phím cơ không dây logitech g613 :  1,690,000

4. Bàn phím cơ không dây RK 61

 

4. Bàn phím cơ không dây RK 61

 

RK61 là 1 trong những bàn phím đến từ hãng  sản xuất Royal Kludge có độ hoàn thiện rất tốt. Nhiều game thủ đánh giá bàn phím cơ RK61 rất cao ở phân khúc bàn bàn phím cơ không dây giá rẻ. Đây xứng đáng là sản phẩm thực sự đáng mua trên thị trường hiện tại.

Rk61 có thiết kế nhỏ gọn với 61 phím , kích thước dài 29.1 cm, rộng 10.1 cm và cao 3.9 cm, chỉ nặng 0.6 kg . Thật sự tuyệt vời cho người dùng trong việc mang đi khi di chuyển. Đồng thời thiết kế giấu dây bàn phím cũng cực gọn gàng cho góc máy GAMING của mình .

Giá bàn phím cơ không dây RK 61 : 699.000 đồng 

5. Bàn phím cơ không dây TKL Corsair K63

 

5. Bàn phím cơ không dây TKL Corsair K63

 

Corsair luôn là cái tên được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Sản phẩm của Corsair luôn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế cũng như độ hoàn thiện. Với mức giá khoảng 2,6 triệu đồng thì anh em sẽ có một chiếc bàn phím có thiết kế khá hài hòa cân bằng giữa sự cứng cáp và vẻ sexy. Với layout TKL và các phím đặc biệt, K63 tuy nhỏ gọn nhưng vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các chức năng mà một game thủ cần. Nó có LED, có switch Cherry, có LED, có cụm phím media cực kỳ đầy đủ và được hỗ trợ đầy đủ với các chức năng như cài macro, lập keymap… từ bộ phần mềm iCUE thần thánh của Corsair. Nếu anh em thích hàng Corsair và muốn một chiếc bàn phím vừa nhỏ gọn, vừa cho cảm giác sử dụng do nhưng cũng phải đầy đủ chức năng ăn chơi các kiểu thì chẳng có lý do gì để bỏ qua K63 Wireless trong tầm giá đó cả.

Giá bàn phím cơ không dây TKL Corsair K63 : 2.699.000 đồng

>> Bạn đang tìm địa chỉ mua bàn phím cơ không dây tốt nhất tại Hà Nội? Truy cập tại đây!