Tổng hợp bàn di chuột DareU giá rẻ tốt nhất 2021

Tổng hợp bàn di chuột DareU giá rẻ tốt nhất 2021 

DareU là thương hiệu gaming gear từ công ty Trung Quốc có giá siêu rẻ. Với chất lượng ổn, những miếng lót chuột DARE-U hầu hết đều được game thủ đánh giá cao. Vì có vẻ ngoài khá tinh tế, độ hoàn thiện cao và cảm giác bền mặt mềm mượt.

1. Bàn di chuột DAREU ESP109 

 

Bàn di chuột DAREU ESP109

 

Lót chuột Dare-U ESP109 được làm bằng chất liệu vải mềm mịn, an toàn cho người dùng, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Bên dưới được làm bằng cao su giúp bám chắc trên bàn. Giúp cho game thủ tăng cường được độ chính xác, tạo cảm giác mượt mà khi chơi game với bề mặt bằng vải đặc biệt đối với các game như MOBA cần sự linh động và chính xác. Không những phục vụ về mặt kỹ thuật, miếng lót chuột Dare-U ESP109 còn là một vật dụng trang trí cho bàn làm việc, học tập của bạn thêm đẹp mắt hơn.

2. Lót chuột DareU ESP108

 

Lót chuột DareU ESP108

 

Bàn di chuột ESP108 Coral là một miếng lót chuột bền bỉ với được đan bằng sợi cotton pha polime, hoàn hảo. Thiết kế được tối ưu hóa để theo dõi chuột nhạy, với lớp hoàn thiện mượt mà cho phép bàn tay của bạn dễ dàng di chuyển trên bàn phím để đạt tốc độ cao trong trò chơi và độ chính xác. 

DareU ESP108 Coral có thiết kế cao cấp, mang một màu cam rất phù hợp cho những bạn nữ. Hãy trang bị một miếng lót chuột màu cam cho bộ sưu tập của mình nào.

3. Bàn di chuột Custom Worldmap Black 900x400mm

 

Bàn di chuột Custom Worldmap Black 900x400mm

 

Lót chuột Custom Worldmap Black 900x400mm in hình bản đồ thế giớ cực đẹp Bo viền chống quăn mép Tương thích tốt với tất cả các loại chuột. Bề mặt vải trơn phù hợp với mọi loại chuột, mặt đế cao su chống ma sát, bo viền chống rách, bung. Lót thích hợp dùng cho cả phím và chuột.

Thông số kĩ thuật chi tiết

  • Loại lót chuột: Big Size
  • Mẫu: Bản đồ- World Map 003
  • Kích thước: Dày 0.3cm x Rộng 30cm x Dài 80cm
  • Bề mặt trước: Speed (mặt trơn)
  • Bề mặt sau: Cao su có vân chống trơn trượt
  • Viền: Bo chống bung

>> Bạn đang tìm mua bàn di chuột DareU giá rẻ tốt nhất Hà Nội? Truy cập tại đây nhé!