Các dòng Main hỗ trợ Wifi dự đoán sẽ được lựa chọn nhiều nhất 2024

Mainboard là một linh kiện quan trọng trong hệ thống máy tính đảm nhiệm các chức năng liên kết máy tính với nhau. Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc sở hữu một mainboard mạnh mẽ và đồng thời hỗ trợ kết nối không dây hiện đang là ưu tiên hàng đầu đối với người sử dụng máy tính. Trong bài viết ngày hôm nay MuaCash Computer sẽ đưa ra 4 loại main hỗ trợ Wifi được đánh giá cao và dự đoán sẽ được ưa thích nhất 2024.

Main hỗ trợ Wifi là gì?

Main hỗ trợ Wifi là gì

Mainboard tích hợp wifi là bo mạch chủ được nhà sản xuất trang bị sẵn kết nối mạng không dây mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ thành phần, linh kiện hỗ trợ nào khác. Bạn có thể thấy các mainboard cao cấp hiện nay đều được tích hợp công nghệ này. Với các mainboard giá rẻ hoặc tầm trung thì thường sẽ cho ra mắt 2 phiên bản có và không có Wifi để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên chỉ có 1 số ít dòng được trang bị. 

Xem thêm: Mainboard hỗ trợ Raid tốt nhất hiện tại

Các Dòng Main hỗ trợ Wifi được ưa tích nhất 2024

1. MSI MPG B550 Gaming Edge WiFi

MSI MPG B550 Gaming Edge WiFi

- MSI MPG B550 Gaming Edge WiFi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tính năng kết nối không dây mạnh mẽ.

- Với Wifi 6, mainboard này không chỉ cung cấp tốc độ cao mà còn khả năng kết nối đa thiết bị một cách linh hoạt. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến trong số những người ưa chuộng kết nối không dây.

2. Mainboard Asus ROG STRIX B760-A GAMING WIFI DDR4

Mainboard Asus ROG STRIX B760-A GAMING WIFI DDR4

Mainboard Asus ROG STRIX B760-A GAMING WIFI DDR4 là một sản phẩm Mainboard tích hợp Wifi với hiệu năng đỉnh cao, thiết kế ấn tượng và độc đáo, với sức mạnh đáng ngạc nhiên.  Mainboard này sử dụng chipset Intel LGA 1700 thuộc dòng sản phẩm B760, đã được tối ưu hóa để khai thác toàn bộ tiềm năng của bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 13 cùng bộ xử lý Intel Core thế hệ 12, tích hợp Wi-Fi 6E.

3. GIGABYTE B550 AORUS Pro AC

GIGABYTE B550 AORUS Pro AC

- GIGABYTE B550 AORUS Pro AC là một mainboard đa nhiệm với tính năng Wifi mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt.

- Được trang bị Wifi 6 và Bluetooth 5.0, mainboard này không chỉ mang lại hiệu suất kết nối tốt mà còn hỗ trợ các thiết bị di động và tai nghe không dây.

Trên đây là top 3 mainboard có wifi mà MuaCash Computer muốn chia sẻ đến bạn. Để tham khảo nhiều hơn các sản phẩm mainboard phục vụ chơi game khác, bạn có thể truy cập website MuaCash của chúng tôi!