Hướng dẫn mẹo và thủ thuật cơ bản để bắt đầu God of War 2018.

Thông tin sản phẩm God of War PS4. 

  • Sản xuất: SIE Santa Monica Studio
  • Phát hành: Sony Interactive Entertainment
  • Thể loại: Hành động / Nhập vai
  • Ngày ra mắt: 20/04/2018
  • Hệ máy: PS4

God of War 4 là trò chơi phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba được Santa Monica Studio phát triển và Sony Interactive Entertainment (SIE) phát hành. Phát hành vào ngày 20 tháng 4 năm 2018, cho hệ máy PlayStation 4 (PS4), đây là phần thứ tám trong chuỗi trò chơi God of War, thứ tám theo thứ tự thời gian và là phần tiếp theo của trò chơi năm 2010, God of War III. Không giống như các trò chơi trước đó vốn dựa trên cơ sở của Thần thoại Hy Lạp, trò chơi này dựa trên cơ sở của Thần thoại Bắc Âu. Lần đầu tiên trong dòng game này có hai nhân vật chính: Kratos, cựu thần chiến tranh của Hy Lạp, và con trai của ông là Atreus. Sau cái chết của người vợ thứ hai của Kratos và mẹ của Atreus là Faye, họ bắt đầu cuộc hành trình để thực hiện lời hứa của bà ấy và rải tro của bà ấy ở đỉnh cao nhất trong chín cõi. Kratos giữ bí mật về quá khứ của mình không cho Atreus biết, người không biết về bản chất thần linh thực sự của mình. Trên hành trình của họ, họ gặp các quái vật và các thần của thế giới Bắc Âu.

Kể từ khi được ra đời, God of War 4 được đánh giá  là một trong những tựa game hay tuyệt vời nhất trên nền tảng PS4 trong năm 2018, Đối với tựa game này, những lời khen ngợi không ngớt của các trang báo uy tín trên toàn thế giới có lẽ là đã đủ để khiến bất kỳ ai, kể cả những người chưa từng chơi các phần game trước, cảm thấy hứng thú và muốn trải nghiệm. Và để cho trải nghiệm ấy của người đọc được thuận lợi và suôn sẻ hơn, MuaCash xin được gửi tới bạn một vài hướng dẫn căn bản để có thể thực sự hóa thân thành Chiến Thần trong God of War.

Cách chơi và mẹo chơi game God of War 4.

 

 

1. Hãy bỏ thời gian của bạn cho việc thám hiểm

Thế giới trong God of War có một sự liên kết đặc biệt với nhau. Một nhiệm vụ phụ cũng có thể cung cấp cho bạn nhịp điệu câu chuyện và các khoảnh khắc của nhân vật, hoặc lấp đầy vào câu chuyện nền. Một hòn đảo nhỏ sẽ bao gồm nhiều con đường phân nhánh dẫn đến các câu đố và những trận đấu trùm. Những con đường cụt gần như luôn có thứ gì đó - Ngay cả khi nó chỉ là Hacksilver và một khung cảnh ... ưa nhìn. Có thể nói, God of War là một tựa game khổng lồ, và cũng rất hấp dẫn để đẩy nhanh trải nghiệm. Nhưng hãy nhớ rằng cốt truyện game vẫn sẽ chờ đợi bạn tận hưởng khoảnh khắc. 

2. Tìm kiếm những con quạ của Odin

Hiện giờ vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tiêu diệt toàn bộ những con quạ của Odin, nhưng việc tìm kiếm chúng không chỉ là về thu thập vật phẩm. Nó còn là một cách rất tốt để nhìn thấy toàn bộ thế giới trong game. Săn lùng các sinh vật ẩn này trong quá trình đi từ điểm này đến điểm tiếp theo sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát với thế giới xung quanh. Ngoài ra, toàn bộ các vật phẩm thu thập đều nhận thêm điểm kinh nghiệm, vậy nên cũng khá xứng đáng để bỏ thời gian làm điều này.

3. Đừng bỏ qua các nhiệm vụ phụ ​

Sau khi vượt qua phần mở màn, người chơi sẽ có thể tiếp xúc với các nhiệm vụ phụ mà God of War gọi là “Favor” được đánh dấu bằng ký hiệu màu lam trên bản đồ. Bạn có thể bỏ qua một vài trong số chúng, nhưng nên thực hiện những Favor chủ chốt, vì chúng sẽ giúp cho cuộc hành trình của bạn ở xứ Bắc Âu trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn nhiều.

4. Không cần mua trang bị mới trong giai đoạn khởi đầu

Bạn sẽ có thể mua trang bị mới từ Thợ rèn rất sớm sau khi bắt đầu game, nhưng đừng phí tiền vì chúng. Hãy dành thời gian để khám phá thế giới xung quanh, và bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những món trang bị thích hợp với mình. Hãy để dành tiền cho những món trang bị đắt giá hơn sau khi đã vượt qua ít nhất là vài tiếng chơi game.

5. Lắng nghe

Có một điều mà phần nhiều game thủ hay làm, đó là bỏ qua các đoạn hội thoại trong game. Trong God of War, tốt nhất bạn hãy cho phép các nhân vật hoàn thành phần hội thoại của mình. Bạn có thể bỏ đi để bỏ qua những câu chuyện đó, nhưng các khoảnh khắc đó lại chứa đựng một số đoạn hội thoại thật sự chất lượng, mang đến rất nhiều câu chuyện nền xoay quanh nhân vật chính và các bối cảnh trong game.

6. Một số trận đánh ... không cần phải đánh vội

Realm Tears, những cánh cổng dẫn bạn đến với những con trùm phụ cấp cao, rất khó để đánh bại ngay khi bạn gặp chúng. Vì lý do đó, tốt nhất hãy tìm cách nâng cấp bản thân thật mạnh mẽ, thay vì lao đầu vào những thứ bạn khó lòng chiến thắng. Giống như những kho báu bị khóa, bạn sẽ có nhiều cơ hội quay lại các không gian này, để chiến đấu khi đã được trang bị tốt hơn.